Đôi mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn. Mọi tình cảm, sắc thái hay đến cả tính cách một con người đều thể hiện qua đôi mắt. Vậy đối với người mắt xếch thì sao? Sở hữu mắt xếch tốt hay xấu?. Lời giải đáp nằm ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giải mã mắt xếch tốt hay xấu???

Theo quan niệm về thẩm mỹ, mắt xếch tốt hay xấu được đánh giá dựa vào mức độ “xếch” của mắt. Đôi mắt nếu chỉ xếch nhẹ nhưng vẫn to tròn thì vẫn được xem là đôi mắt đẹp. Còn nếu đôi mắt vừa xếch lên cao lại nhỏ, làm gương mặt mất cân đối, không hài hòa. Gương mặt khó có thể tạo được thiện cảm và niềm tin nơi người khác.

>>> Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Còn xét về mặt tướng số, khi được hỏi mắt xếch có tốt hay xấu? thì câu trả lời đó là không tốt. Bởi nhiều người cho rằng người sở hữu đôi mắt xếch không thật thà, ích kỷ, dữ dằn rất nóng tính. Đôi lúc khá hung dữ, khó nhường nhịn người khác.

Vì vậy, sau khi tìm hiểu mắt xếch tốt hay xấu, nhiều chị em đã nhanh chóng đến các Bệnh viện thẩm mỹ uy tín để khắc phục tình trạng này. Và đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt hút hồn, không còn bị ánh nhìn “soi mói” của mọi người xung quanh nữa.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Mắt xếch tốt hay xấu? Cách khắc phục để có đôi mắt đẹp lôi cuốn

Mắt xếch tốt hay xấu đều cần được phẫu thuật tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Và cơ sở đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây đã thực hiện thành công rất nhiều ca mắt xếch. Và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em.

Tại sao dịch vụ phẫu thuật mắt xếch tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lại được nhiều chị em tin cậy như vậy. Đó là bởi vì:

- Tính thẩm mỹ cao

Phương pháp phẫu thuật hoàn hảo, tay nghề bác sĩ Hùng khéo léo, gu thẩm mỹ tinh tế. Giúp “tống tiễn” nhanh chóng đôi mắt xếch “không mấy thiện cảm” làm bạn mất tự tin. Bạn cũng không còn quan tâm mắt xếch tốt hay xấu, bởi bạn đã có đôi mắt đẹp như mơ.



- An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật mắt xếch chỉ là 1 ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản. Hạn chế tối đa xâm lấn. Cam kết không ảnh hưởng đến dây thần kinh, tuyến lệ, thị lực của đôi mắt, an toàn tuyệt đối.

- Hồi phục nhanh chóng

Chỉ sau 1 tuần là mắt đã dần ổn định. Nếu bạn chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khoảng 1 – 3 tháng mắt sẽ hồi phục và đẹp tự nhiên (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người).

>>> Tham khảo thêm về bài viết: [replacer_a]