Mắt xếch không chỉ khiến gương mặt trở nên “khó ưa”, mất duyên mà còn ảnh hưởng không tốt về tướng số. Vì vậy, nhiều người đã nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật mắt xếch để giúp đôi mắt thêm to tròn, long lanh hơn.Tuy nhiên, phẫu thuật cho mắt xếch như thế nào? có đau không? chi phí hết bao nhiêu? Là hàng loạt những thắc mắc đang được rất nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật cho mắt xếch bằng cách nào?

Phẫu thuật cho mắt xếch ra đời “phá bỏ mọi rào cản”. Giúp chị em mắt xếch tự tin hơn trong cuộc sống và các mối quan hệ thường ngày. Khi được sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên sau thẩm mỹ.

Vậy phẫu thuật cho mắt xếch tại Bệnh viện thẩm mỹ được tiến hành như thế nào? Thông thường đó là cuộc tiểu phẫu nhỏ. Được thực hiện nhẹ nhàng bằng cách tiến hành mở rộng góc mắt ngoài, giúp hạ đuôi mắt xếch. Khiến đôi mắt trông to tròn và cân đối hơn với gương mặt.

>>> Liên quan đến bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Tùy trường hợp tình trạng mắt xếch của mỗi khách hàng. Mà Bác sĩ sẽ xác định kỹ thuật phù hợp. Chính vì vậy, để biết chính xác phẫu thuật cho mắt xếch được thực hiện như thế nào, các chị em hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và đưa ra phương pháp phẫu thuật mắt xếch thích hợp nhất.

Phẫu thuật cho mắt xếch có đau không?

Cũng như chia sẻ nhiều chị em vẫn còn thắc mắc việc phẫu thuật cho mắt xếch có đau không? Thật chất như đã nói ở trên, phẫu thuật mắt xếch chỉ là tiểu phẫu đơn giản và không đau đớn gì như chị em lo lắng.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bởi trước khi phẫu thuật, Bác sĩ Hùng sẽ tiến hành gây tê cho vùng mí mắt. Giúp chị em cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong khi bác sĩ thực hiện.Ngoài ra, sau khi phẫu thuật, thuốc gây tê hết tác dụng thì bạn cũng chỉ cảm thấy tê tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau và cơn đau sẽ hết ngay lập tức.

Đồng thời, bạn có thể ra về ngay, và sinh hoạt bình thường. Mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Để kết quả sau thẩm mỹ đẹp hơn và nhanh hồi phục, bạn nên chăm sóc vùng mắt theo hướng dẫn của bác sĩ. Đảm bảo mắt sau 1 tháng sẽ hoàn toàn hồi phục.

Phẫu thuật cho mắt xếch – Chi phí bao nhiêu?

Với mong muốn chị em nào cũng có thể làm đẹp để thay đổi cuộc đời, đón nhận cuộc sống mới theo hướng tích cực hơn. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã “cân đo đong đếm” mức chi phí phẫu thuật cho mắt xếch hợp lý và thân thiện nhất dành tặng chị em.



Ngoài ra, khi đến đây chị em còn được đội ngũ y bác sĩ chúng tôi phục vụ chu đáo, tận tình như “thượng đế”. Mang đến trải nghiệm thẩm mỹ thú vị nhất cho chị em.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]