ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Kiểu dáng tối giản, tự nhiên, phù hợp với nhịp sống hiện đại

+ Thiết kế mảng khối vuông vức, mạnh mẽ tạo nên đường nét thanh thoát

+ Vẻ đẹp của gỗ sồi tự nhiên cao cấp khiến chiếc giường thêm phần nổi bật.

+ Màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng tạo nên không gian ấm áp

+ Các góc cạnh bo tròn tinh tế

+ Đảm bảo không cồng kềnh, tạo ra không gian trống trải dễ dàng di chuyển

+ Giá rẻ tận xưởng, lắp đặt tại nhà, có chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

+ Dễ dàng tháo lắp, di chuyển & tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn.

+ Bảo hành 5 năm

Hiện nay, sử dụng phong cách tối giản đang được ưa chuộng bởi nét tinh tế và giản dị trong không gian mà nó mang lại. Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản Gỗ Sồi GN-2408 được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản. Góp phần tạo nên không gian phòng ngủ mới lạ độc đáo. Đây là một trong những thiết kế giường ngủ độc đáo được các gia đình Việt ưa chuộng.


Đánh giá chi tiết ưu điểm Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản GN-2120
Kiểu dáng tối giản, vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với nhịp sống hiện đại
Sự đơn giản đi cùng với công năng hữu dụng luôn là tiêu chí hàng đầu trong thiết kế giường ngủ hiện đại. Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản GN-2408 có tỉ lệ khung giường thanh mảnh và gọn gàng.


Sở hữu các mảng khối vuông vức, mạnh mẽ. Kết hợp sử dụng những đường nét thanh thoát, không một chút rườm rà. Kiểu dáng mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Khung giường chắc chắn, vững chãi, hoàn toàn không có tình trạng bị lung lay, rung lắc khi nằm hay di chuyển trên giường.





Tính thẩm mỹ cao, tạo không gian phòng vẻ đẹp cuốn hút riêng
Sự nhẹ nhàng và tinh tế là 2 từ chúng tôi dùng để mô tả về Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản Gỗ Sồi Tự Nhiên Hiện Đại Giá Rẻ này.

Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản sở hữu những đường nét sử dụng đơn giản, giảm thiểu nội thất, không có nhiều chi tiết. Nhờ đó, có thể tạo ra một không gian hài hòa và thông thoáng nhất.


Không chỉ đáp ứng sự tinh gọn. Mà giường ngủ đơn giản giá rẻ còn mang đến không gian phòng ngủ vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút riêng. Sử dụng tone màu gỗ tự nhiên ấm áp, CP-2408 là lựa chọn thích hợp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Mang đến người dùng cảm giác sang trọng, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu bài trí nội thất
Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản có thiết kế thanh mảnh, đường nét tối giản. Nhờ đó, có thể đáp ứng được nhu cầu bài trí cũng như sử dụng của bạn.

Khung gỗ đầu giường có độ cao vừa phải, được bo tròn rất tinh tế với những đường ôm cong mềm mại. Thân giường chắc chắn với những đường thẳng. Mang đến sự thoải mái và thân thiện.


Màu sắc
Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản GN-2408 sử dụng tone màu gỗ tự nhiên ấm áp thích hợp cho không gian nghỉ ngơi. Màu sắc và dáng vẻ đường nét mặt vân gỗ sáng màu tạo nên nét mộc mạc, cảm giác thân thiện gần gũi cho người dùng. Màu vàng vân gỗ tự nhiên cũng mang lại cảm giác ấm áp, trầm ổn. Khi sử dụng thêm nệm ngủ cùng tone màu trắng rất bắt mắt và ấn tượng. Thiết kế đơn giản của mẫu giường gỗ đơn giản đẹp này sẽ giúp tôn lên chất liệu gỗ hơn.


Thoải mái, tiện lợi khi sử dụng
Khác biệt so với khuôn mẫu như các loại giường ngủ trước đây, kiểu dáng mẫu giường ngủ đẹp đơn giản thanh thoát, đơn giản mà tinh tế, hiện đại.

Mặt giường rộng rãi mang đến trải nghiệm sử dụng rất thoải mái, dễ chịu. Theo tùy sở thích, bạn cũng có thể lắp thêm những tấm đệm cho phần đầu giường.

Chân giường dáng cao giúp không gian thoáng đãng. Lợi thế của thiết kế chân cao là giúp nâng đỡ mẫu giường ngủ cách mặt đất một khoảng rộng. Tôn lên form dáng hiện đại, trẻ trung. Cho phép robot hút bụi dễ dàng đi qua, vệ sinh nhanh chóng hơn. Phần khung giường vững chãi, tránh được tình trạng bị lung lay, rung lắc khi nằm hay di chuyển trên giường.






Chất liệu gỗ sồi hạn chế cong vênh, mối mọt
Thiết kế Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản GN-2408 được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi. Có độ bền bỉ, cứng chắc cao nhưng không kém phần dẻo dai. Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, mối mọt.

Nội thất phòng ngủ từ chất liệu gỗ sồi là lựa chọn được săn đón. Chất lượng gỗ đã được kiểm chứng độ bền, chắc chắn rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Kết hợp sơn PU chống thấm bề mặt giúp ngăn ngừa mối mọt và độ ẩm. Tránh sự biến dạng và hầu như không chịu ảnh hưởng nhiệt độ thấp hay cao. Là lựa chọn hoàn hảo phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.


Bề mặt phẳng vân gỗ đẹp đều sáng màu, nét mộc mạc tạo cảm giác thân thiện gần gũi người sử dụng. Tuổi thọ sử dụng ít nhất 20 năm và nhiều hơn nữa khi được bảo quản tốt.



Kích thước
Tương tự như GN-2385, GN-2415 và GN-2413, Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản GN-2408 cũng có 4 phiên bản kích thước. Có đủ các size từ 1m2, 1m4, 1m6 đến 1m8 cho bạn lựa chọn.

Với size 1m2-1m4 nhỏ giường ngủ cho người độc thân, giường mini cho trẻ em. Giường size vừa 1m6-1m8 phù hợp cho những cặp đôi, vợ chồng có con nhỏ hay giường size lớn cho gia đình nhiều thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một thích thước khác nhỏ hoặc lớn hơn có thể liên hệ Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết.




Công năng sử dụng
Với kiểu dáng nhẹ nhàng và trang nhã, Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản Gỗ Sồi Tự Nhiên Hiện Đại Giá Rẻ đặc biệt được các gia đình trẻ yêu thích. Phù hợp trong các không gian nội thất hiện đại, chung cư, nhà phố,...

Thiết kế được tính toán tỉ mỉ, phù hợp sử dụng cho khách hàng cá nhân và gia đình. Kiểu dáng đáp ứng nhu cầu decor, bài trí nội thất của gia chủ. Thích hợp khi muốn decor phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu, phong cách đơn giản.


Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Giường Ngủ Đẹp Đơn Giản GN-2408 tại Nội Thất Viva
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lâu dài và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...ai-gia-re.html