Mô hình Sleep box ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn cũng đang có dự định đầu tư mô hình Sleep box thì dưới đây chính là những thông tin đầy đủ, chi tiết dành cho bạn.
1. Đặc điểm chung của mô hình Sleep box
Mô hình Sleepbox – Hộp ngủ được thiết kế để cung cấp giải pháp ăn ở, nghỉ ngơi linh hoạt, thuận tiện cho các đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng, khách du lịch…
Một số đặc điểm tổng quan của mô hình này như sau:
1.1. Về kiến trúc và thiết kế mô hình Sleep box
Sleep box đa số có kiến trúc hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật với các cạnh bo nhẹ, an toàn và thiết kế hiện đại. Các vật liệu như gỗ, kim loại có thể được sử dụng để tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng.
Ngoài ra, vẫn có Sleep box 2 người dạng giường tầng tiện lợi, tận dụng tối đa không gian nhỏ gọn.


1.2. Về nội thất mô hình Sleep box
Thi công Sleep box, hộp ngủ thường có ít nhất một giường với kích thước phù hợp nhu cầu ngủ của người thuê. Giường ngủ được trang bị bàn đầu giường, đèn đọc sách và các tiện ích khác để tối ưu hóa trải nghiệm.
Nhiều phòng trọ Sleep box cung cấp phòng tắm riêng biệt với vòi sen, toilet và lavabo để sinh hoạt hàng ngày hợp lý.
1.3. Một số tiện nghi đi kèm
Hầu hết Sleep box Hồ Chí Minh hiện nay có các tiện nghi cơ bản như bàn làm việc, ổ cắm điện, đèn trang trí và không gian lưu trữ để đảm bảo nhu cầu và linh hoạt trong sử dụng.
Để đảm bảo an toàn và bảo mật, mô hình Sleep box được trang bị cửa gỗ có khóa, hệ thống an ninh, có camera giám sát.
Một số mẫu thiết kế, thi công Sleep box cung cấp tiện ích cộng đồng như khu vực sinh hoạt chung, quán cà phê... Mỗi mô hình có thể tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu cụ thể của khách hàng hoặc dự án. Quyết định cuối cùng tùy thuộc vào bạn hoặc đơn vị thiết kế, thi công.


2. Các tiện ích, nội thất từng khu vực của mô hình Sleep box
2.1. Nội thất bên trong mô hình Sleep box
+ Giường ngủ: Đối với phòng trọ Sleep box có tổng diện tích sinh hoạt nhỏ hơn 20 - 30m2 thì giường ngủ 80 tới 120cm x 200cm chính là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, một số chủ nhà ưu tiên đầu tư hẳn những chiếc giường ngủ không chân, có thiết kế đa năng kết hợp thêm hộc tủ quần áo bên dưới nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian sử dụng.
+ Tủ áo: Mẫu tủ quần áo 2 cánh kích thước nhỏ gọn, mini phù hợp với mô hình Sleep box. Các khoang chứa thích hợp cho 1 người sử dụng. Kết hợp với giường ngủ thông minh có hộc tủ kéo bên dưới sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ đạc thoải mái nhất.
Thông thường, tủ có chiều dài khoảng 1m - 1m5, chiều sâu không vượt quá 60cm, tối thiểu 50cm còn chiều cao tủ 2 cánh khoảng 2m - 2m4.
+ Bàn học: Mô hình Sleep box chủ yếu phục vụ các đối tượng sinh viên, người mới đi làm nên không thể thiếu góc học tập, làm việc. Mẫu bàn hoàn chỉnh giúp người dùng tránh những vấn đề xương khớp, nhức mỏi…, gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ngồi không đúng tư thế trong thời gian dài.
+ Kệ treo tường: Nhiều Sleep box Hồ Chí Minh lắp kệ sách đứng, vừa hoàn thiện không gian góc riêng tư, vừa đóng vai trò như tủ trang trí để ai cũng có thể bày biện, décor thêm cho căn phòng của mình trở nên bắt mắt hơn. Bạn tùy ý chia mục đích cho từng ngăn để sách vở, chậu cây, khung tranh, đồ lưu niệm... một cách thoải mái, tô điểm cho căn phòng.


2.2. Nội thất bên ngoài mô hình Sleep box
+ Bàn ăn: Bàn ăn chung cho mô hình Sleep box là không gian tập trung, nơi mà mọi người có thể chia sẻ không chỉ bữa ăn mà còn là những khoảnh khắc ấm áp và gắn kết tinh thần. Bàn ăn chung của Sleep box 2 người trở lên thường chứa đựng nhiều câu chuyện hài hước, kỷ niệm và chia sẻ cuộc sống.
Mọi người tập trung vào bữa ăn, trò chuyện về công việc, học tập hoặc những sự kiện mới nhất hàng ngày. Đôi khi, những bí mật, ước mơ và lo lắng cũng được bật mí trong không khí ấm áp của bàn ăn chung trong phòng trọ Sleep box.


=> Xem thêm:
7 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Hộp Ngủ Ở Sân Bay Chất Lượng, Ít Chi Phí
Báo Giá Hộp Ngủ Sân Bay Và Các Mẫu Thiết Kế, Thi Công Dẫn Đầu Xu Hướng
Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường
3. Chất liệu và báo giá thi công mô hình Sleep box
Hiện nay, các loại gỗ phổ biến được cân nhắc khi thi công Sleep box là gỗ Sồi tự nhiên và gỗ MDF, MFC công nghiệp.
Trong đó, gỗ Sồi tự nhiên sở hữu đặc tính bền đẹp, tuổi thọ cao. Kết hợp quy trình tẩm sấy chuyên nghiệp, mô hình Sleep box gỗ Sồi có khả năng chống mối mọt, cong vênh hiệu quả.
Còn Sleep box Hồ Chí Minh gỗ công nghiệp mang kiểu dáng hiện đại, thiết kế đơn giản đi kèm giá rẻ, hợp túi tiền.
Tốt nhất nên chọn ván gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 15 – 17mm hoặc gỗ MFC nhập khẩu để yên tâm chất lượng và độ an toàn.
Mỗi mô hình Sleep box có đặc điểm và đơn giá khác nhau nên bạn có thể tham khảo, quyết định chất liệu nào phù hợp nhất. Bảng giá vật liệu hiện nay như sau:
BẢNG GIÁ THI CÔNG MÔ HÌNH SLEEP BOX
STT Chất liệu gỗ Đặc điểm Đơn giá (VND)
1 Gỗ Sồi Gỗ thịt 4.500.000/m2
Gỗ ghép 3.500.000/m2
2 Gỗ MDF hoặc MFC phủ Melamine Lõi thường 2.300.000/m2
Lõi xanh chống ẩm 2.700.000/m2

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá cả thị trường.

4. Đơn vị thiết kế, thi công mô hình Sleep box uy tín, giá tốt nhất
Là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu tại TPHCM, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn Nội Thất Viva. Bởi vì:
+ Nội Thất Viva có hệ thống showroom và xưởng sản xuất riêng, chủ động sản xuất, hoàn thiện, không phụ thuộc vào bên thứ ba.
+ Quy trình làm việc chặt chẽ, khép kín, ít qua các khâu trung gian, tiết kiệm 20 – 30% chi phí đầu tư mô hình Sleep box.
+ Chất liệu thi công Sleep box là gỗ được tuyển chọn ngay từ khâu đầu vào; được tẩm sấy kỹ lưỡng trước khi chế tác, sản xuất tại xưởng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, không sợ bị làm giả hay pha tạp.
+ Được đo đạc, tư vấn tận nơi; có mẫu thiết kế 2D, 3D miễn phí; có đội ngũ vận chuyển, giao lắp tại nhà giúp tối ưu hóa chi phí và thời gian.

+ Báo giá phòng trọ Sleep box rõ ràng, minh bạch, không phát sinh chi phí không cần thiết.
+ Cam kết chất lượng trong từng mô hình Sleep box, có chế độ bảo hành 2 - 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
+ Hỗ trợ trả góp 0% đi kèm nhiều chương trình ưu đãi khác.
+ 100% mẫu đáp ứng theo yêu cầu, sở thích của bạn.
Bên cạnh mô hình Sleep box, không ít khách hàng tìm kiếm nội thất nhà ở, văn phòng cũng tin tưởng lựa chọn Nội Thất Viva.
Chỉ cần liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799, sẽ có đội ngũ chuyên môn hỗ trợ tận tình!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/mo-hi...-moi-nhat.html