Bạn đang muốn tìm kiếm cho căn bếp nhà mình một chiếc tủ bếp vừa có thiết kế sang trọng vừa chất lượng và bền bỉ? Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không đem về cho mình một Mẫu Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hình Chữ L Mdf Phủ Acrylic Màu Ghi Phối Trắng. Cùng Nội thất Viva điểm qua những điểm nổi bật của mẫu tủ bếp gỗ này nhé.

1. Đánh giá tổng quan Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L mã TB-1761
Ngày nay, tủ bếp gỗ luôn là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều gia chủ nhờ vẻ đẹp, tính đa dạng thiết kế và độ bền của nó.

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hình Chữ L Mdf Phủ Acrylic Màu Ghi Phối Trắng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp hiện đại nhờ sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất liệu bền bỉ, bổ trợ cho không gian bếp thêm đẹp mắt và tiện lợi.



2. Đánh giá chi tiết Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L MDF phủ Acrylic màu ghi phối trắng
2.1. Thiết kế thông minh tiết kiệm không gian
Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L có thiết kế giúp sử dụng không gian bếp một cách hiệu quả nhất cho mọi diện tích bếp từ lớn đến nhỏ. Tủ bếp hình chữ L thường được lắp đặt ở góc phòng bếp và phần tủ chạy dọc theo hai bức tường kề nhau, nhờ đó tận dụng được không gian trống và phần góc tường, giúp khu vực trung tâm bếp rộng rãi và thoải mái

Với thiết kế hình chữ L, mẫu tủ bếp gỗ đẹp sẽ có nhiều không gian hơn, đồng nghĩa với nhiều ngăn tủ hơn, giúp người nội trợ dễ dàng tổ chức sắp xếp đồ dùng trong bếp hiệu quả. Các ngăn tủ được thiết kế đa dạng, từ tủ một cánh, tủ hai cánh đến các hộc kéo, dễ dàng phân loại và ghi nhớ các dụng cụ nấu nướng, từ đó dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần, tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn.



2.2. Chất liệu bền bỉ, an tâm sử dụng
Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay – Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm 17 ly phủ acrylic. Gỗ MDF được sản xuất từ bột gỗ mịn ép cùng phụ gia trong môi trường áp suất và nhiệt độ cao, vì thế gỗ có được khả năng chịu tải trọng tốt, không bị biến dạng dưới ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm ở khu vực bếp. Gỗ MDF được phủ thêm Acrylic như được bọc trong một lớp bảo vệ hoàn hảo, không chỉ giúp gỗ chống thấm nước, chống mối mọt, chống trẩy mà còn đem lại vẻ ngoài sáng bóng, tràn ngập cảm giác cao cấp.

Ván gỗ MDF tại nội thất Viva sử dụng đều là loại có độ dày 17 ly, dày gấp đôi những mẫu ván thịnh hành trên thị trường để đảm bảo độ bền và an toàn cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng. Vì thế tủ bếp gỗ hình chữ L có tuổi thọ kéo dài lên đến 10-20 năm, là khoản đầu tư cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo.

2.3. Màu sắc tinh tế, hài hòa và sang trọng
Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L kết hợp giữa hai sắc màu tương phản đối lập nhau – màu trắng và màu xám đen. Sự kết hợp này tạo ra một hiệu ứng đối lập mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn vào mẫu tủ bếp gỗ khi bước vào căn bếp.

Cả hai màu sơn này đều là những màu sắc trung tính, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhưng được ứng dụng nhiều nhất cho không gian mang hơi hướng hiện đại và đẳng cấp. Nếu màu trắng ở tủ bếp trên đem lại sự trong lành, thuần khiết thì phần màu xám đen ở tủ bếp dưới sẽ tô điểm thêm chút bí ẩn, sang trọng.

Tủ bếp trên được sơn màu trắng, là màu sắc phản chiếu ánh sáng tốt, nhờ đó giúp căn bếp trở nên sáng sủa và thông thoáng hơn. Phần tủ bếp dưới được sơn màu xám đen, tạo ra một bức nền tối kết hợp với khả năng phản chiếu của lớp Acrylic bóng tạo thêm chiều sâu cho không gian, đem lại cảm giác căn bếp rộng rãi hơn.



3. Vì sao bạn nên sở hữu ngay Mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L mã TB-1761
Tùy chỉnh kích thước: Vì là sản phẩm đặt may đo thiết kế sản xuất, quý khách hàng có thể tùy chỉnh kích thước tủ bếp theo diện tích nhà bếp và đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất cho gia chủ
Tùy chọn màu sắc: Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giữ nguyên hoặc thay đổi màu sơn bên ngoài so với ảnh mẫu trong catalogue màu sơn của Nội thất Viva
Đa dạng lựa chọn phụ kiện nhà bếp: Thiết kế hình chữ L không chỉ đem lại không gian lưu trữ lớn mà còn đi kèm một loạt đa dạng phụ kiện nhà bếp có thể tích hợp để biến căn bếp trở thành căn bếp hiện đại và thông minh. Từ các loại chậu rửa bát 1 hố, 2 hố đến các giải pháp lưu trữ sắp xếp như kệ đựng gia vị, kệ đựng chén bát, thùng gạo âm tủ,...


---------------------------------


- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/...hoi-trang.html