Giới thiệu Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp TR-2635 
Bộ sản phẩm tủ rượu vách ngăn TR-2635 của Nội thất Viva sở hữu phong cách thiết kế tinh tế, gọn gàng, hiện đại. Do đó, sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

So với lựa chọn hai sản phẩm tách rời riêng biệt, gây nên sự nặng nề hơn rất nhiều trong không gian phòng khách. Mẫu tủ để rượu đẹp kèm bàn TR-2635 tuy hai mà trong một này rất gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích không gian, không gây cồng kềnh khi sử dụng. 

Với mong muốn mang đến khách hàng cuộc sống hiện đại, tiện nghi, Nội thất Viva không ngừng nâng cao chất lượng dòng sản phẩm tủ rượu. Hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất. Do đó, nếu yêu thích mẫu tủ để rượu đẹp TR-2635, hãy gọi ngay đến hotline 0977 118 799 để chúng tôi hỗ trợ bạn sớm nhé.

Hình ảnh Tủ Rượu TR-2635:



Thông tin cơ bản Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp TR-2635 
Để khái quát về sản phẩm, cũng như dễ đưa ra quyết định khi lựa chọn, mời bạn tham khảo bảng các thông số kỹ thuật TR-2635 như sau: 

Thông tin sản phẩm:

Tên  Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp Kèm Bàn Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại
Mã TR-2635
Chất liệu Gỗ MDF Phủ Melamine lõi xanh chống ẩm, lõi gỗ phía bên trong màu xanh nhạt,… 2 mặt phủ melamine chống trầy, dày 17mm. Gỗ có tính liên kết ổn định cao, dễ dàng thích ứng với nền nhiệt đới ẩm gió mùa hay thay đổi đột ngột ở nước ta.
Xuất xứ Việt Nam
Kiểu dáng
Mẫu tủ rượu trang trí phòng khách bằng gỗ, tủ trưng bày, tủ rượu gia đình, vách ngăn decor phòng khách, tủ rượu quầy bar.

Thiết kế theo yêu cầu.

Phong cách Thanh lịch và hiện đại, tăng thẩm mỹ cho phòng khách gia đình bạn.
Màu sắc Vàng Phối Trắng. (*Màu sắc cũng như sản phẩm mẫu hoặc khách hàng tùy ý chọn lựa màu sắc, kiểu vân gỗ tại cửa hàng Viva hiện có).
Quy cách Bộ gồm 01 tủ rượu gỗ MDF đẹp kèm bàn, thiết kế kết hợp kệ gỗ và hộc tủ đựng đồ đẹp, đầy tiện ích như hình. 
Kích thước (cm)  Rộng x Sâu x Cao
150 x 40 x 197 (cm)(*Có hình đo chi tiết bên dưới)

Mẫu Hàng có sẵn, có thể điều chỉnh kích thước, chi tiết, nhận thiết kế theo yêu cầu.
Thương hiệu Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc
Yêu cầu lắp đặt Có yêu cầu lắp đặt, sẽ được miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.
Hỗ trợ giao hàng Hỗ trợ giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 
Bảo hành
 2 năm tại Nội thất Viva - Bảo Trì trọn đời


- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với quá trình gia công kỹ càng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét để sản phẩm có độ hoàn mỹ nhất. Báo giá mẫu tủ để rượu đẹp tính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng. 

Đánh giá chi tiết mẫu tủ để rượu đẹp TR-2635 
Tổng thể hài hòa, cân đối
Mang đậm hơi thở ấn tượng của phong cách thiết kế hiện đại, Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp TR-2635 có form dáng khá đơn giản với kết cấu hình chữ nhật đứng. Sử dụng chân tủ tròn dáng cao đậm chất thiết kế Bắc Âu.

TR-2635 vừa là tủ rượu trang trí để vừa làm vách ngăn phòng vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Các đường nét chi tiết đơn giản cũng góp phần mang đến một tổng thể cân đối, hài hòa.

Thiết kế 2 trong 1 tiện ích 
Mặt bàn khá rộng rãi, bạn cũng có thể ngồi thư giãn, đọc sách hoặc nhâm nhi ly rượu tại không gian này. Khéo léo có cách sắp xếp vật dụng, đồ trang trí như tranh ảnh, chậu hoa, giỏ hoa quả... bạn có thể decor không gian phòng khách đẹp mắt. 




Khả năng lưu trữ và bảo quản tuyệt vời

Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp Kèm Bàn Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại được đánh giá cao bởi tính năng bảo quản rượu tuyệt vời. Thiết kế TR-2635 là sự tích hợp của: 

+ Kệ hình thoi gỗ: Hệ thống các ô kệ hình thoi là khu vực chuyên để lưu trữ với những chai rượu vang ngoại/rượu vang trắng/rượu vang đỏ. Tạo nên khu vực lưu trữ riêng biệt đảm bảo lưu trữ các chai rượu quý an toàn nhất. Dễ dàng có thể lấy ra sử dụng rất nhanh chóng, tiện lợi ngay khi cần đến. 

+ Kệ để ly: Phía trên tủ có thêm dàn kệ bằng kim loại để treo các ly rượu rất tiện lợi và đậm chất quầy bar.



+ Lưu trữ: Phía bên dưới mẫu tủ để rượu đẹp là hộc tủ kiểu mở và ngăn kéo lưu trữ. Dùng để đựng được với các loại phụ kiện, chén, tách, ... 

+ Ngăn kéo/Hộc tủ: Các ngăn kéo sử dụng hệ thống bản lề thanh ray trượt, bản lề giảm chấn đảm bảo êm ái, chắc chắn, hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng. Kết hợp ray bi bản lề chính hãng Cariny giúp cho việc kéo mở tủ tiện lợi, dễ dàng hơn.




TR-2635 - Thiết kế dạng tủ rượu quầy bar kiêm vách ngăn tiện nghi
Ngày nay, các không gian kiến trúc nhà thiết kế theo xu hướng thiết kế dạng mở nhằm cơi nới diện tích không gian một cách trực quan nhất.
Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp TR-2635 là lựa chọn tối ưu, phù hợp sử dụng đối với những gia chủ muốn sở hữu không gian sống có tính riêng tư, mà không phải xây thêm một bức tường bí bách, chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế tủ rượu gỗ công nghiệp  dạng modul, hộc bắt mắt. Hứa hẹn tạo được điểm nhấn sang trọng, tinh tế mà vô cùng đẹp mắt, tiện nghi, hiện đại cho không gian sống.

Những đường nét thiết kế tủ rượu đẹp kèm bàn thẳng thớm, đan xen tạo độ thoáng đãng. Lớp phủ melamine bóng mịn giúp sản phẩm có độ bền bỉ cao, đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng. 

Sau đây là hình ảnh cận cảnh mẫu tủ để rượu đẹp:



Màu sắc 
Mẫu tủ để rượu đẹp này sử dụng tone vàng vân gỗ phối trắng làm chủ đạo . Đây là 2 gam màu cơ bản được sử dụng khá phổ biến. Vừa hiện đại, trẻ trung, vừa có khả năng bắt sáng tốt, làm bừng sáng không gian phòng. Thiết kế mẫu tủ để rượu đẹp khiến không gian thêm phần tươi tắn, tăng độ ấn tượng cho mọi thứ xung quanh.

Ngoài gam màu này, tại Viva có phong phú màu sắc vân gỗ, màu sơn được ứng dụng rộng rãi ở các khu chung cư, căn hộ, nhà phố hiện đại. Chúng tôi có nhận thiết kế màu sắc theo yêu cầu nhằm giúp quý khách hàng nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp nhất. 



Sử dụng gỗ công nghiệp vượt trội về chất lượng làm chủ đạo 
Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đây là dòng vật liệu có mức giá thành cực tốt có khả năng hạn chế mùn cưa, ẩm mốc nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt, gỗ khá lành tính và có mùi hương dịu nhẹ nên an toàn cho sức khỏe người dùng.



Nằm trong dòng chảy của xu hướng nội thất hiện đại,  Mẫu Tủ Để Rượu Đẹp Kèm Bàn Bằng TR-2635 được làm từ chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp. Lý do bởi đây dòng gỗ  này được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như khả năng chống ẩm cao, đảm bảo không cong vênh, không co ngót.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...-hien-dai.html