ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế hiện đại dáng đứng cao đẹp mắt

+ Tô thêm vẻ đẹp tân tiến, sang chảnh cho không gian.

+ Kết hợp tủ cánh kính tăng thêm tính sang trọng và cơi nới không gian

+ Chất liệu gỗ tự nhiên tôn lên nét thanh thoát.

+ Khả năng chịu lực, độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ lên đến 10-15 năm.

+ Chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng TR-2590 thiết kế nhỏ gọn, có dáng đứng cao kịch trần. Tiết kiệm diện tích không gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình. Với mức giá bán hợp lý, không có lý do gì để bỏ qua mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp đẹp này. Để nắm chi tiết mẫu tủ rượu TR-2590, mời bạn theo dõi ngay sau đây.



Mô tả mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TR-2590
So với bộ bàn ghế sofa hay kệ tivi phòng khách tạo ấn tượng trong mắt khách mời và bạn bè ghé thăm. Thì mẫu tủ rượu đẹp là thể hiện nét cá tính và phong cách sống của gia chủ một cách tinh tế nhất.

Cập nhập liên tục xu hướng của thị trường, tại Nội thất Viva có đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp được sản xuất. Trong đó Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng TR-2590 là sản phẩm rất bắt mắt được người tiêu dùng đánh giá cao. Tủ rượu cánh kính là xu hướng trang trí nội thất mới của thế giới. Kiểu dáng nhỏ gọn vừa tiết kiệm diện tích lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp này nhé!

Cận cảnh mẫu tủ rượu TR-2590:



Để nắm thông tin thông số sản phẩm, mời bạn tham khảo trong mục tiếp theo.

Đánh giá ưu điểm Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TR-2590
Thiết kế hiện đại, tủ đứng dáng cao đẹp mắt
Mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp thiết kế hiện đại. Màu sắc tươi sáng, mới mẻ. Mẫu tủ rượu đẹp gỗ công nghiệp là nơi trưng bày những bình rượu quý. Thể hiện rõ đẳng cấp và sở thích của gia chủ. Hơn nữa, còn ngăn cách phòng khách với những không gian phòng khác.



Kiểu dáng hiện đại, đầy đủ tính năng
Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính là dòng tủ rượu gỗ được dùng như kệ tủ trang trí, tủ hồ sơ … Thiết kế dạng ghép rất bắt mắt, độc đáo với tủ cánh kính gồm 4 hộc để đồ, các khoang đợt trống bố trí hài hòa độc đáo.

TR-2590 tích hợp đầy đủ tính năng mang đến không gian phòng khách của bạn sự sang trọng, gọn gàng … Mẫu tủ rượu nhỏ gọn được các gia đình sống tại căn hộ chung cư yêu thích lựa chọn. Thiết kế tủ rượu dáng đứng kèm theo các ô để rượu thông minh tiện ích. Thiết kế đầy đủ với những khu vực để ly/ chai rượu.

Chất lượng đầy ấn tượng của Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TR-2590
Không chỉ khiến khách hàng hài lòng với thiết kế phong cách, hiện đại, mà mẫu tủ rượu đẹp phòng khách gỗ công nghiệp TR-2590 của Nội thất Viva còn có chất lượng vô cùng ấn tượng.

Theo đó, tủ rượu nhỏ gọn gỗ công nghiệp màu trắng hoàn thiện từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm dày 17 ly. Chất gỗ lõi xanh bền bỉ chất lượng đỉnh cao, khác hẳn Ván MDF chắc chắn cực bền, khác hẳn so với những loại ván MDF mỏng thường. Kết hợp cùng lớp sơn phun bề mặt tăng tính thẩm mỹ, chống thấm nước và hạn chế trầy xước hiệu quả.



Cánh kính tăng thêm phần rộng rãi, sang trọng
Đặc biệt, thiết kế Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TR-2590 còn tích hợp thêm 1 tủ cánh kính với phân chia 4 ô hộc bên trong. Ngăn tủ tương đối sâu cho bạn để các món đồ đạc của mình. Hoặc là cốc/ ly, những chai rượu lâu năm.


Những ưu điểm nổi bật mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp màu trắng
+ Ô vuông gỗ: gồm 10 ô bằng gỗ hình vuông nhỏ gọn, cho phép bạn đựng những chai rượu vừa tầm với. Kết hợp cùng với những ngăn để đồ tiện lợi gọn gàng.

+ Ngăn gỗ: Được chia thành thành 3 ô vuông trống không có cánh. Đây là những vị trí thích hợp để đựng rượu ngoại, đồ trang trí, decor phòng khách

+ Ngăn kéo: Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính sử dụng tay cầm kim loại. Những ngăn tủ dùng bản lề kèm thanh ray trượt giảm chấn chất lượng chính hãng. Nhờ đó, các thao tác đóng mở tủ rượu dễ dàng hơn chứ không giống loại thanh ray dởm, hàng giá rẻ.

+ Viền cạnh: Các viền cạnh được dán cẩn thận nhằm giúp bảo vệ cho lõi gỗ bên trong luôn chắc chắn bền bỉ.

+ Màu sắc: Màu trắng sang trọng, làm bừng sáng cả không gian. Ngoài ra, còn có nhiều màu sắc đẹp khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình.



Tuổi thọ bền bỉ
Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính có tuổi thọ từ 10-15 năm hoặc bền bỉ hơn theo cách sử dụng và bảo quản của mỗi gia đình. Nên tránh để tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước, nắng, nóng, ẩm thấp,…

Kích thước
Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TR-2590 nhỏ gọn, mộc mạc tiết kiệm diện tích. Chiều rộng 92cm và chiều cao 2m phù hợp thiết kế chung cư, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ (nhỏ hơn 20m2).

Kích thước tủ rượu gỗ công nghiệp đẹp trực tiếp tác động tới không gian của căn phòng. Tránh lắp đặt tủ rượu có kích thước lớn trong không gian nhỏ dẫn đến sự bí bách. Hay trang trí tủ rượu phòng khách có kích thước nhỏ trong không gian lớn sẽ dẫn đến mất cân đối và cảm giác trống trải cho căn phòng. Bạn chỉ nên lựa chọn sở hữu Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính có kích thước nhỏ gọn này, khi số lượng rượu không quá nhiều.



Giá cả đầy ưu đãi
Mẫu tủ rượu nhỏ gọn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế cho khách hàng. Để mua với mức giá rẻ hơn, khách hàng có thể sắm đồng thời combo nội thất phòng khách.

Công năng sử dụng
Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng iểu dáng dạng ghép kết hợp 2 trong 1 vừa tủ để rượu, tủ cánh kính trang trí vừa để đồ tiện lợi, giá thành phải chăng. Kích thước linh hoạt dễ dàng bài trí trong không gian từ căn hộ chung cư đến biệt thự, nhà phố.

Không chỉ để rượu, kệ treo ly uống rượu mà còn dùng được vào nhiều mục đích trưng bày đồ trang trí, cất giữ đồ đạc, lưu trữ đồ dùng sinh hoạt, sách vở, đồ trang trí,… Hoặc dùng làm vách ngăn không gian nhà ở tiện lợi. Ngăn cách không gian phòng khách với phòng bếp hoặc phòng bếp với phòng ăn tạo sự thoáng đãng, thoải mái, dễ chịu. Có thể nhìn thấy những chai rượu thời thượng từ cả 2 phía.

Khi mẫu tủ rượu đặt trong phòng ăn tiện lợi sẽ là nơi lấy rượu thết đãi bạn bè, người thân. Dễ dàng phối hợp kệ tivi, tủ giày, tủ trang trí tạo nên nét tiện nghi, sang trọng cho không gian.



Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp TR-2590 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua tủ rượu gỗ công nghiệp tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.


Website: https://noithatviva.vn


Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...ang-trong.html