ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp cánh kính đi đầu xu hướng.

+ Hệ thống đèn LED và chất liệu sang trọng mang đến mẫu tủ đầy mê hoặc, bí ẩn

+ Hệ thống đóng/mở cửa thông minh. Duy trì điều kiện lưu trữ lý tưởng cho rượu vang.

+ Màu nâu mang cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện cá tính mạnh mẽ

+ Thiết kế chân tủ chắc chắn, dáng chân cao đậm tính trang trí

+ Gỗ MDF Melamine cao cấp có khả năng chịu lực, chống cong vênh khá hiệu quả.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

Tủ rượu là nơi cánh mày râu “phô diễn” sự đam mê sưu tầm và thưởng thức rượu. Hơn nữa, đây còn là nơi để thể hiện đẳng cấp và tiếp đón những vị khách quý ghé thăm. Theo đó, dành không gian trưng bày rượu đang là xu hướng rất được các gia chủ sành điệu lựa chọn. Tủ Rượu Cánh Kính Cường Lực Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Hiện Đại TR-2589 là một sản phẩm tuyệt vời để trang trí không gian và lưu trữ rượu của bạn. Cùng Nội thất Viva đi sâu tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của tủ rượu cánh kính nhé!

Giới thiệu Tủ Rượu Cánh Kính TR-2589
Tủ Rượu Cánh Kính Cường Lực Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Hiện Đại được đặt ở phòng ăn hay phòng khách giống như tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Hệ thống đèn LED và chất liệu sang trọng khiến mẫu tủ rượu cánh kính TR-2589 trở nên đầy mê hoặc, ẩn sau lớp cánh kính, tạo không gian thật bí ẩn và quyến rũ, đầy ma mị.



Đánh giá chi tiết Tủ Rượu Cánh Kính Cường Lực TR-2589
Kiểu dáng chắc chắn
Tủ Rượu Cánh Kính Cường Lực dáng đứng cao mang đến sự ấn tượng và tinh tế, tạo điểm nhấn vững chắc trong bất kỳ không gian phòng khách, phòng ăn hoặc không gian trưng bày nào. Thiết kế kèm theo các ô để rượu thông minh tiện ích. Đầy đủ với những khu vực để ly/ chai rượu.




Thiết kế cánh kính sang trọng và đẳng cấp
Mẫu tủ rượu cánh kính cường lực phòng khách TR-2589 thiết kế độc đáo với bố trí hệ thống các cánh kính tủ rượu sang trọng cao cấp. Vừa giúp bảo quản rượu tốt vừa tạo điểm nhấn nghệ thuật trong không gian phòng khách. Tạo cơ hội để hiển thị những chai rượu quý phía trong và trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những ai mong muốn tìm kiếm sự kết hợp giữa tính thực tế và thẩm mỹ.



Tích hợp nhiều ô trang trí vô cùng tiện lợi và linh hoạt
Không chỉ là một chiếc tủ rượu, TR-2589 còn ứng dụng linh hoạt để trang trí kết hợp phân chia nhiều ô khác nhau. Nhờ đó, tạo nên tính tiện ích cao khi sử dụng, bạn có thể tự do bày trí và thay đổi không gian tùy theo ý muốn.




Tông màu nâu trầm ấm, rất lịch lãm và sang trọng
Vốn được biết đến là biểu tượng của sự lịch lãm và sang trọng, tông màu nâu trầm ấm tạo nên sự ấn tượng nhất định, như một quý ông trang trí lịch sự. Không những mang đến nét đẹp tinh tế mà tủ rượu cánh kính đẹp còn tạo cảm giác ấm áp. Là nơi tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, bạn bè và tiếp đón khách khứa, đối tác thân tình.



Kết hợp phối màu tinh tế và sáng tạo
Tủ Rượu Cánh Kính Cường Lực tích hợp cánh cửa mở CNC cao cấp, rất chắc chắn. Các viền cánh tủ phối màu chì đậm chất nghệ thuật. Nhờ đó, tạo nên sự hiện đại, nổi bật vẻ đẹp của mẫu tủ rượu cánh kính trong không gian phòng khách. Chắc chắn, phối màu sáng tạo là điểm cộng giúp hài lòng những người yêu thích nghệ thuật và thiết kế nội thất.

Chất lượng vượt trội, kết cấu chắc chắn
Mẫu Tủ Rượu TR-2592 tại Nội thất Viva được đóng từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm dày 17 ly cực chắc và bền. Lõi gỗ bên trong màu xanh hạn chế cong vênh, mối mọt, ẩm mốc,… tốt nhất. So với những loại ván MDF dạng thường, mỏng manh, kém chất lượng bán trên thị trường, dòng gỗ này có ưu điểm khác hẳn về chất lượng.


Kích thước sản phẩm

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, tủ rượu cánh kính TR-2589 có đến 3 phiên bản giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn và sử dụng. Nội thất Viva có nhận thiết kế kích thước và màu sắc mẫu tủ rượu nhôm kính đẹp theo yêu cầu nhằm giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp nhất.




Giá thành hợp lý
Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế với nhiều gia đình khác nhau. Được sản xuất tại xưởng nên tủ rượu cánh kính có mức giá tối ưu 30% so với các đơn vị khác.

Với các đơn hàng gia công, giá mẫu tủ rượu được tính theo m2. Để mua hàng với giá rẻ hơn, bạn có thể mua sắm theo combo nội thất trọn gói.



Công năng sử dụng

TR-2589 là tất cả những gì bạn cần cho một không gian phòng khách sang trọng chứa đầy rượu xịn. Đồng thời, qua mẫu tủ rượu này, gia chủ cũng thể hiện được cái uy của mình hơn.

Sở hữu mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp cho phòng khách đẹp hiện đại sẽ tạo không gian ấn tượng và thú vị riêng cho tổ ấm của bạn. Phù hợp với những không gian nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp,... Cũng có thể bố trí tủ rượu cánh kính như 1 bức vách ngăn cách không gian phòng khách với phòng bếp hoặc phòng bếp với phòng ăn tạo không gian thoáng đãng, thoải mái, dễ chịu. Phối hợp dễ dàng với nội thất phòng khách như kệ tivi, tủ giày, tủ trang trí tạo sự sang trọng, tiện nghi cho không gian.



Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Tủ Rượu Cánh Kính TR-2589 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua tủ rượu cánh kính tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Website: https://noithatviva.vn/

Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...-hien-dai.html