Sản phẩm Máy dò kim loại bằng tay chất lượng là một trong model máy nổi bật của thương hiệu Garrett có khả năng tìm kiếm kim loại cực nhạy, mức giá thành hợp lý. Do đó, không khó hiểu khi dòng sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Để hiểu vì sao chiếc máy dò kim loại cầm tay này lại được ưa chuộng đến vậy, mời người tiêu dùng cùng tham khảo những nội dung dưới đây

*Những ưu điểm nổi bật của máy dò kim loại cầm tay :

- Thiết kế hiện đại, tối ưu cho người dùng: Sản phẩm máy dò kim loại bằng tay được thiết kế gọn nhẹ với kích thước chỉ 42x8,3cm, trọng lượng chỉ 0,5kg, rất dễ dùng và có tính linh hoạt cao.

Đặc biệt, máy được tích hợp khả năng báohiệu bằng âm thanh, báo rung và báo bằng đèn led khi phát hiện kim loại, rất phù hợp với các ứng dụng thực tế.

- Sau khi tìm thấy kim loại, máy có thể tự động trở về chế độ ban đầu để tiếp tục hoạt động bình thường. Đồng thời, độ nhạy của thiết bị cũng không bị tác động bởi điều kiện môi trường xung quanh, có thể vận hành trong môi trường khắc nghiệt với các chế độ làm việc ON/OFF hay
Standby.


Xem thêm:Cổng xoay tự động

- Hiệu năng hoạt động tốt: Nguồn nuôi của máy sử dụng pin 9V dùng một lần hoặc pin sạc 9V. Với loại pin sạc thông thường, máy có thể hoạt động liên tục trong 40h. Còn nếu sử dụng pin NiMH, thời gian vận hành liên tục của máy có thể đạt tới 80h. Đồng thời, thiết bị tích hợp đèn báo tự động; báo đèn LED xanh khi mở nguồn, đèn LED vàng nhạt khi pin yếu và báo đèn LED đỏ khi phát hiện có kim loại.

*Thông tin chung:

– Tần số làm việc: 95 kHz
– Kích thước: 42cm x 4.13cm x 8.3cm
– Chức năng báo hiệu khi phát hiện kim loại :
– Báo rung.
– Báo âm thanh ra loa ” Bíp” .
– Đèn báo khi pin yếu.

*Thông số kỹ thuật:

– Tần số sử dụng: 95 khz
– Điện áp sử dụng: 6,8 V – 10 Votl DC
– Dòng tiêu thụ khoảng 5mA
– Chiều dài: 42 cm
– Chiều rộng: 8,3cm
– Trọng lượng: 499 gam.
– Máy dò kim loại cầm tay có độ nhạy siêu cao, có thể phát hiện sản phẩm kim loại vô cùng nhỏ bé.
– Trọng lượng: 0,5kg
– Tự động điều chỉnh chế độ.
– Pin: một viên pin 9V (có thể đủ khả năng 80 giờ bình thường hoạt động).
– Các tính năng tự động kiểm tra sẽ bắt đầu khi máy được bật.
– Với diện tích quét lớn máy có thể phát hiện kim loại nhanh chóng và chính xác.

Qua những thông tin trên đây, hy vọng quý khách đã hiểu hơn về sản phẩm Máy dò kim loại bằng tay chất lượng và lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mọi thông tin về việc lựa chọn máy dò kim loại giá rẻ, chất lượng tốt, quý khách vui lòng liên hệ hotline 093.6611.372 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo : Thông báo Chuyển hướng