Ưu điểm nổi bật của Máy hút chân không công nghiệp DZQ500
Công suất
Máy DZ 500 được chế tạo với công suất lớn lên tới 20m3/h, thời gian hút 10 sản phẩm được tính bằng giây. Máy có khả năng hút nhanh, dễ dàng với nhiều loại sản phẩm. Ngoài ra máy cũng có thể hút đa dạng mức trọng lượng sản phẩm , nhiều nhất là sản phẩm trên 5kg.

Các đơn vị sản xuất công nghiệp rất phù hợp để sử dụng dòng máy này. Motor máy có thể vận hành mạnh mẽ nhờ chương trình PLC có độ chính xác cao.

An toàn
Người dùng máy hút chân không hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, nhà máy chế tạo đã trang bị những thiết kế tối ưu nhất.:
+ Nút tắt khẩn cấp
+ Buồng hút chân không lớn (1 buồng)
+ Hoạt động tự động
+ Bo mạch chống thấm nước
+ Toàn bộ máy làm từ inox
+ Thùng máy kín (inox)

Sử dụng
Những người không có trình độ chuyên môn cao cũng có thể sử dụng máy dễ dàng vì cấu tạo máy đơn giản. Người dùng chỉ cần theo dõi các chi tiết, cách dùng, hướng dẫn 1 2 lần là có thể thực hiện.

Máy hoạt động theo thứ tự: hút chân không -> hàn miệng túi -> làm mát mối hàn. Toàn bộ được thực hiện nhờ điều chỉnh các nút trên hệ thống bảng điều khiển (thời gian, nhiệt độ, công suất)

Hút đa dạng loại túi
Máy dùng cho nhiều sản phẩm, đa dạng kích cỡ vào bao bì khác nhau. Có thể đóng gói thực phẩm ở các dạng bột, rắn, lỏng, chè (trà), tôm, cá, mực khô, các lại keo, bánh mứt… Ngoài ra, còn thể bảo quản một số loại thiết bị vật dụng điện tử, vật dụng gia đình khác như: đồ dùng y tế, mỹ phẩm, trang sức…

Lưu ý khí sử dụng máy hút chân không công nghiệp DZ500

Nên bọc giấy hoặc báo với các thực phẩm có các góc cạnh hoặc sắc nhọn. Để đảm bảo túi sau khi hút không bị rách, đảm bảo hiệu quả hút chân không cho thực phẩm.

Khi vận hành cần đảm bảo được máy sạch sẽ, cũng như không dính bụi và nước. Vì điều này ảnh hưởng không tốt đến máy cũng như động cơ.

Không nên vận hành máy liên tục trong thời gian quá dài vì có thể làm nóng máy ảnh hưởng đến chất lượng động cơ. Chuẩn bị sẵn thực phẩm trong bọc túi để giảm thời gian hàn miệng túi.


Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội