Máy khoan 6 mặt là gì?


Máy khoan tự động trọng tâm

Model: CREATOR 950

Gia công CNC hiệu quả có giá bán tuyệt vời, đây là tiêu chí của dòng máy Creator. máy khoan tự động phần lớn các mô phỏng đều được vật dụng khoa học CNC tiên tiến nhất và có thể được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể sở hữu những trang bị riêng biệt.

Creator không chỉ là một bước giúp gia công CNC đơn thuần và an toàn mà còn với thể hoạt động như 1 máy bổ sung để giảm bớt khối lượng công việc trên những máy CNC trọng điểm khác của bạn.

khía cạnh sản phẩm:

Trục chính và Đầu khoan được dẫn động liên tiếp

Trục chính 12 kW mang đến năng suất cao và cho phép xử trí phổ biến loại nguyên liệu khác nhau. Đầu khoan DH17 được bao gồm theo tiêu chuẩn phân phối thời kỳ xử trí phôi toàn diện. Theo tùy chọn, máy có thể được lắp có đầu khoan DH25.




máy khoan sáu mặt kdt kn-2312 – máy khoan năng suất lớn

chức năng đặc biệt chính máy khoan NC sáu mặt KDT KN-2312

máy khoan sáu mặt KDT KN-2312 với thể tương xứng có XML, MPR và những định dạng khác để tích hợp ngay tắp lự mạch phần mềm mẫu mã và tháo gỡ. Bàn làm việc mang thể được di chuyển lên, xuống, trái và cần để giảm sự trầy xước và va chạm của tấm.

máy khoan NC sáu mặt KDT KN-2312 với thể nâng cao bảo kê độ bám cho tất cả hoạt động được an toàn.

máy khoan sáu mặt KDT KN-2312 đảm bảo xử trí chính xác và chống trầy xước của tấm phôi

Đây là loại máy khoan CNC 6 mặt nhanh chóng hoàn thành gần như những loại gia công tấm ván, tấm gỗ ép, tấm MDF, MFC, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên…

Gỗ công nghiệp MFC – Melamine Faced Chipboard. Gỗ công nghiệp MFC được cung cấp trong khoảng gỗ rừng trồng. ...

Gỗ công nghiệp MDF – Medium Density Fiberboard. công nghệ và nguyên liệu cung cấp MDF cũng giống như MFC. ...

Gỗ công nghiệp HDF – High Density Fiberboard. ..

Gỗ Plywood. ...

Gỗ ghép thanh.

máy khoan tự động sáu mặt KDT KN-2312E là máy khoan nhập cảng của nhãn hiệu KDT – thương hiệu nức tiếng toàn cầu. bởi vậy, chất lượng không thể so sánh. CAD/CAM VIỆT NAM là nhà cung cấp lớn nhất miền Bắc Việt Nam, chúng tôi chuyên về máy gỗ, máy dán cạnh, máy dán nẹp, máy cưa gỗ, máy cắt gỗ, máy gia công trung tâm CNC, máy khoan mang giá thấp nhất, nhà sản xuất sau Bán hàng hoàn hảo và cả nhà sản xuất sản xuất phụ kiện lưỡi khoan, lưỡi cưa cắt gỗ nữa.

máy khoan tự động sáu mặt KDT KN-2312E được CAD/CAM VIỆT NAM giao hàng và vận chuyển miễn phí tổn tại Hà Nội.

các thành thị khác chúng tôi sẽ giao cho quý khách sở hữu mức tổn phí phù thống nhất theo từng đơn hàng.

nhà cung cấp bảo hành và nhà cung cấp sau Bán lẻ hàng khách hàng không phải lo âu, bởi CAD/CAM VIỆT NAM mang cả một nhóm viên chức kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và luôn hết dạ.

doanh nghiệp sản xuất máy uy tín?

Trên thị phần ngày nay có hồ hết đơn vị cung ứng máy chế biến gỗ, phần mềm logic, linh phụ kiện máy móc, mũi khoan, mũi soi, lưỡi cưa (lưỡi cưa mới, mài dung nhan và hàn đắp lưỡi cưa) và phụ kiện nội thất. máy khoan cnc ngoài ra, ở CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi luôn là đối tác trực tiếp mang những hãng loại 1. các máy đều theo tiêu chuẩn Quốc tế, đẳng cấp toàn cầu được CAD/CAM VIỆT NAM nhập về Việt Nam thích hợp cho mọi loại hình quy mô khu chế xuất trong khoảng nhỏ đi lớn.

Chúng tôi không những được người mua tin tiêu dùng vì sản phẩm loại 1 mà vì cả nhà cung cấp hậu mãi, bảo hành bảo trì sau Bán sỉ hàng hoàn hảo. viên chức công nghệ đã được tập huấn bài bản nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp người mua cài đặt chỉnh sửa máy 1 phương pháp mau chóng và ngay thức thì.