Mega Village nằm tọa lạc ngay mặt đường vành đai trong, thuộc phường Phú Hữu, quận 9, giáp ranh với quận 2 và cực kỳ thuận lợi để đi đến quận 7, 1, khoảng cách gần hơn khi đi Vũng Tàu, Đồng Nai
Với diện tích 5,7ha với 323 căn nhà phố đơn lập, song lập, biệt thự. Tiện ích cực kỳ đầy đủ với hồ bơi, café sách, phòng tập gym, sân tennis, khu y tế….
Xung quanh Mega Village quận 9 là những khu dự án đã hiện hữu như Mega Ruby, Mega Residence, Mega Sapphire, Villa Park… Bên cạnh đó là khu trường học quốc tế, các siêu thị….
Với mật độ xây dựng khá thấp tạo cho Mega Village một không gian xanh, thoáng mát. Kết hợp với 2 mặt giáp sông hình thành một khu không thoáng đãng, tự nhiên. Rất thích hợp cho những người thích một cuộc sống hòa nhập vào thiên nhiên.
Về pháp lý, Mega Village Khang Điền đã hoàn thành các hồ sơ pháp lý đầy đủ, và cam kết bàn giao đúng thời hạn. Bên cạnh đó với mực giá tốt nhất khu vực với 2,4 tỉ/căn. Ngân hàng hỗ trợ lên tới 70% với lãi suất thấp, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.
Hãy đến xem dự án để trải nghiệm, và sẻ không phung phí 30 phút thời gian của bạn đâu.
HOTLINE: 0938.626.759
MEGA VILLAGE QUẬN 9 - BATDONGSANTK.COM KÊNH THÔNG TIN CĂN HỘ |ĐẤT NỀN