Trong những năm trở lại đây, xu hướng làm đẹp da bằng các nguyên liệu tự nhiên vốn dĩ không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt là cách làm trắng da mặt bằng chanh và mật ong. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá công thức cũng như hiệu quả của phương pháp làm trắng da tự nhiên này nhé.



MẸO HỮU ÍCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG CHANH VÀ MẬT ONG

Làm trắng da mặt bằng chanh và mật ong cực kì đơn giản, dễ thực hiện cũng như không mất nhiều chi phí. Trước hết, các chị em cần chuẩn bị 1/2 quả chanh tươi và 1 thìa mật ong. Sau đó, vắt lấy nước cốt chanh và trộn đều cùng với mật ong. Cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất sánh mịn thì dùng hỗn hợp này thoa lên da một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, massage thật nhẹ nhàng và để yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt bằng cách này hiệu quả thực tế thường rất chậm. Để thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Do đó, đối với những “cô nàng bận rộn” hay mong muốn nhanh chóng có làn da sáng đẹp, thì cách này hoàn toàn không phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Ngày nay, thay vì làm trắng da mặt bằng chanh và mật ong, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Có thể đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Nhanh chóng – Hiệu quả – An toàn”. Không những giúp da trắng sáng, mịn màng, mà còn có thể xóa nhăn, kéo căng da mặt. Ở nước ta, căng da mặt bằng chỉ cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm mặt nạ trắng da từ mật ong



“TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là cơ sở căng da mặt lý tưởng để các chị em “chọn mặt gửi vàng”. Đến đây, các chị em sẽ không phải bận tâm về cách làm trắng da mặt bằng chanh và mật ong nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp cao cấp, chuẩn quốc tế.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Theo đó, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Là một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ mang lại cho các chị em một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn cách trắng da mặt bằng chanh và mật ong.

Không những thế, bệnh viện còn được đánh giá cao khi “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Dù là trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc chu đáo cho các chị em. Giờ đây, thay vì đau đầu nghĩ ngợi về cách làm trắng da mặt bằng chanh và mật ong. Các nàng sẽ được căng da làm đẹp một cách thoải mái và vui vẻ tại bệnh viện.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến bệnh viện căng da mặt, các chị em sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá CỰC HOT. Đây là chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng CÓ 1-0-2 trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!