Làm đẹp da mặt từ các nguyên liệu trong tự nhiên thời gian gần đây thu hút rất nhiều sự chú ý của chị em phụ nữ. Đặc biệt là cách làm trắng da mặt bằng dưa leo. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách làm trắng da mặt tại nhà bằng dưa leo cực kì hữu ích ngay nhé.



MẸO LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG DƯA LEO TẠI NHÀ

Làm trắng da mặt bằng dưa leo vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và cũng ít tốn kém chi phí. Trước hết, các chị em chỉ cần chuẩn bị 1/2 quả dưa leo + 1 thìa nước cốt chanh + 1 thìa mật ong. Sau đó:

Cắt dưa leo thành từng khúc nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn và vắt lấy nước ép.
Khuấy đều nước ép dưa leo, nước cốt chanh và mật ong chung với nhau.
Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này thoa lên da mặt.
Để yên khoảng 15-20 phút và rửa mặt lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Nếu có thể kiên trì thực hiện cách dưỡng trắng da mặt bằng dưa leo này đều đặn 3 lần/tuần trong thời gian lâu dài. Thì các chị em sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, sự thay đổi này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là do cách trắng da mặt bằng dưa leo này chỉ là hoạt động bên trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn cũng như hiệu suất thẩm thấu thấp.

Khác với căng da mặt bằng chỉ collagen có thể vừa xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa kích thích sản sinh collagen tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong làm da trắng mịn nhanh chóng. Do đó, thay vì làm trắng da mặt bằng dưa leo, các chị em hãy đến cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng chỉ da mặt và nhận về kết quả thẩm mỹ như ý nhất nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu



bẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU

Hiện nay, ở nước ta các cơ sở căng da mặt đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Đáng chú ý nhất trong số đó không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các nàng sẽ không phải suy nghĩ nhiều về cách làm trắng da mặt bằng dưa leo. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm căng da làm đẹp chuẩn quốc tế với “hàng tá” ưu thế vượt trội.

Theo đó, các nàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” giàu kinh nghiệm của bác sĩ Hùng và các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được làn da sáng đẹp như mơ nhanh hơn gấp nhiều lần so với cách trắng da mặt bằng dưa leo.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Mặt khác, bệnh viện còn “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Dù ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em từ A đến Z. Để các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc nhất. Cũng như không còn phải bận tâm về cách làm trắng da mặt bằng dưa leo nữa.

Không những thế, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa! Với số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nhé.