Mở bán chính thức Park Hill Premium – đẳng cấp căn hộ thông minh
Dự kiến ngày 21/11/2015 tại trung tâm hội nghị Quốc gia, Lễ mở bán chính thức tòa đầu tiên của Chung cư cao cấp Park Hill Premium – Park 9 – Park 11 sẽ được tổ chức theo hình thức đại nhạc hội, kéo dài từ sáng tới tối.
THÔNG TIN CHUNG:
Tổng diện tích đất: 25.063m2, bao gồm 04 Tòa tháp căn hộ được trang bị hệ thống SmartHome
Tòa Park 11 được thiết kế với 34 tầng, không có căn hộ 1 phòng ngủ, nhiều căn hai mặt thoáng trên một mặt sàn. Mỗi mặt sàn có 20 căn hộ với các căn hộ có 12 thang máy/tòa

- Căn 2 PN: 68 – 79m2,
- Căn hộ 3 PN: 116 - 122 m2
- Căn hộ 4PN: 144 - 148m2
Tòa Park 9, 10, 12 cũng được thiết kế 34 tầng
VỊ TRÍ CỦA PARK HILL PREMIUM
Park Hill Premium là một phần trong quần thể Times City và tọa lạc ở phía Tây so với Park Hill giai đoạn 1, hướng Nam hướng ra tổ hợp Vinschool giai đoạn 2, hướng Tây hướng ra đường trục chính rộng thoáng. Đây được đánh giá khu dự án sở hữu vị trí đắc địa với tầm view rộng mở nhất khu đô thị Times City Minh Khai:
– Cách trung tâm Hà Nội 4km.
– Ngay cạnh chân cầu Vĩnh Tuy, dễ dàng kết nối với các tỉnh phía Nam thông qua quốc lộ 5 hay hệ thống biệt thự Vinhomes Riverside.
– Kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại cùng hệ thống đường vành đai 2 mở rộng đoạn ngã 4 sở- cầu Vĩnh Tuy.
Điều này giúp cư dân Park Hill Premium có thể thuận tiện, dễ dàng kết nối với nhiều hạng mục tiện ích tại trung tâm thành phố, song vẫn đảm bảo được không gian sống riêng tư, tận hưởng cuộc sống nghỉ ngơi thư giãn giữa lòng thành phố náo nhiệt.

ĐIỂM KHÁC BIỆT TỪ PARK HILL PREMIUM
• Công nghệ smart homes: Tích hợp công nghệ bluetooth vào điều khiển các thiết bị trong căn hộ cho cuộc sống ưu việt. Mọi thiết bị trong căn hộ Smart Home – Park Hill Premium bao gồm: Âm thanh, ánh sáng, điều hòa, cửa chính và hệ thống rèm,….đều được thiết kế tích hợp tính năng tự động hóa, điều khiển tự động qua Smart Phone và máy tính bảng tự động. Hệ thống cửa ra vào được trang bị hệ thống chuông cửa hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động, giúp bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, mang tới một tiêu chuẩn cuộc sống hiện đại, an toàn, tối ưu về công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng.
• Với 30 tiện ích sống hiện đại nhất
• .Bể bơi ngoài trời dài 80m mang lại không gian thư giãn vượt bậc.
Hệ thống sân chơi sáng, sân thể thao với thiết kế thông minh theo chuẩn quốc tế.
Hiện nay, Park Hill Premium đã có căn hộ mẫu được tích hoạt phần mềm dành cho căn hộ thông minh, nên khách hàng tới xem nhà mẫu có thể nhìn trực quan và được hướng dẫn sử dụng trực tiếp
Dự kiến bàn giao nhà vào quý III năm 2017 (tức là chậm hơn Park Hill 1 khoảng 4-7 tháng)
Tiến độ thanh toán:
- Đặt cọc 100 triệu (Khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc).
- Sau 5 ngày khách hàng đóng 10%. Đồng thời ký Hợp Đồng Mua Bán.
- Từ khi khách hàng mua căn hộ đến khi khách hàng nhận nhà. Quý khách sẽ được thanh toán làm 9 đợt: Không áp lực về kinh tế - linh hoạt tài chính – Chủ động nhận nhà sớm.

Chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư và ngân hàng dành cho khách hàng:
1. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn lên tới 85%:
- Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi bằng tiền mặt với mức 3%/năm đối với khoản vay cho thời gian thanh toán trước hạn tương đương 2% giá bán căn hộ.
- Lãi suất 0% trong vòng 20 tháng, ân hạn gốc, miễn phí trả nợ trước hạn, thời gian vay lên tới 25 năm.

Đặc biệt:
2. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lên tới 75% giá trị căn hộ:
- Lãi suất 0% cho khoản vay 45% giá bán căn hộ trong thời hạn 10 tháng.
- Lãi Suất 0% cho khoản vay 25% giá bán CH + 100% KPTB trong thời hạn 16 tháng.
- 5% còn lại khi nào khách hàng nhận sổ đỏ thì thanh toán nốt.
Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn
Thanh Mai – 0936.760.488 hoặc 0968.318.395
Cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!