Nằm ngay tại số 174 Lạc Long Quân vị trí được cho là đẹp nhất nhì Hà Nội . Nằm ngay cạnh Hồ Tây một trong những tuyến đường chính của Nội đô Hà Nội, Oriental Westlake gần những dự án cao cấp nổi tiếng khác như Golden Westlake, Watarmark Hồ Tây…Khu chung cư thuộc khu dân trí cao, gần hệ thống các trường mầm non ( Tuổi hoa, Ánh sao..), Trường tiểu học ( Nghĩa Đô, Nghĩa Tân), trường THCS, THPT, gần các bệnh viện lớn của Hà Nội (viện Nhi TW, viện phụ sản Hà Nội, viện E…)Chung cư Oriental Westlake – 174 Lạc Long Quân sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình trẻ, cư dân khu vực xung quanh quận Tây Hồ – Cầu Giấy và những hộ gia đình đang có nhu cầu mua căn hộ khu vực Hồ Tây.
Được thiết kế 15 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ.
Với hơn 100 căn hộ chung cư Oriental Westlake được thiết kế đầy đủ mọi công năng sử dụng, đảm bảo tối đa các nhu cầu và tiện ích của 1 chung cư cao cấp sang trọng bậc nhất Hà Nội như trung tâm thương mại, spa, phòng tập Gym, bể bơi trong nhà bốn mùa, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân tòa nhà.
Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký đặt chỗ và xem căn hộ tại dự án chung cư Oriental Westlake - 174 Lạc Long Quân và thiết kế thực tế tại căn hộ với hướng view đẹp của thủ đô Hà Nội. Nhanh tay lien hệ để giữ chỗ. Hotline : 0949.355.193 ms Hiếu