Diện tích 36 - 48 - 52m2
Giá chỉ từ 635 triệu/căn làm việc và ký hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư.

LH: 0988.315.318 ( Duy Hưng )

1. Vị trí chung cư mini Khương Hạ.

Tọa lạc trên đường Khương Hạ - Thanh Xuân - Hà Nội, sở hữu vị trí rất thuận tiện cho giao thông với trục đường huyết mạch vào trung tâm thành phố là Nguyễn Trãi - Tây Sơn, đây là khu dân trí cao với khu đô thị cao cấp Royal City cách chỉ 1,5km. Từ chung cư Khương Hạ ra đường Vũ Tông Phan chỉ 150m.
+ Cách trường trung học cơ sở, trường tiểu học Khương Đình 100m.
+ Cách chợ 30m rất thuận tiện.
+ Cách Đại học thủy lợi 1,5km, Đại học quốc gia Hà Nội 1,6km ….
+ Rất gần các trung tâm thương mại lớn như: Pico, Trần Anh, Media Mark và rất gần con phố mua sắm bậc nhất Hà Nội là Chùa Bộc - Thái Hà.
Ngoài các tiện ích cùng chung cư Khương Hạ còn có tiện ích của tòa nhà như: Hệ thống an ninh 24/24, chỗ để xe máy hiện đại hệ thống chữa cháy đồng bộ đảm bảo tiêu chuẩn.

2. Thiết kế chung cư mini Khương Hạ.

Chung cư mini Khương Hạ được các kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế tỷ mỉ đến từng chi tiết mang phong cách hiện đại tối ưu hóa không gian sử dụng căn hộ, đảm bảo mỗi căn hộ có từ 1 đến 2 mặt thoáng đón ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà thân yêu của bạn. Mỗi mặt sàn chung cư khương hạ thiết kế 5 căn hộ có diện tích từ 36 đến 52 m2 thiết kế 1 đến 2 phòng ngủ, Tòa nhà thiết kế 1 tháng máy và 1 thang bộ, hành lang rộng thông thoáng.

3. Tiến độ thanh toán chung cư mini Khương Hạ.

- Đợt 1: Đặt cọc 50 triệu.
- Đợt 2: Sau 7 đến 10 ngày khách hàng được ký hợp đồng với chủ đầu tư và thanh toán 70% giá trị căn hộ (bao gồm cả tiền đặt cọc).
- Đợt 3: Sau khi nhận nhà khách hàng thanh toán 30 % còn lại.

4. Tính pháp lý của dự án chung cư Khương Hạ.

+ Hợp đồng mua bán căn hộ có công chứng theo quy định tại văn phòng công chứng.
+ Cam kết tách sổ đỏ theo nghị định 71/CP và thông tư số 16.
+ Giấy phép xây dựng (bản sao công chứng).
+ Sổ đỏ của lô đất (bản sao công chứng).
+ Bản vẽ chi tiết mặt bằng và các căn hộ.
+ Hợp đồng mua bán điện, nước ký với nhà nước.

***Lưu Ý: Chủ Đầu Tư trực tiếp xây và bán căn hộ vì vậy quý khách yên tâm về chất lượng và giá thành, chúng tôi có người trực dự án 24/24 quý khách có thể đi xem nhà miễn phí bất cứ thời gian nào trong ngày…
Liên hệ 0988. 315.318 ( Duy Hưng )