Một cuốn sách thay đổi cuộc đời - bạn đã nghe chưa ?[/b]
các bạn đã bao giờ nghe nhắc đến kiếm tiền từ tiếp thị liên kết chưa? bạn sẽ truyền bá sản phẩm của người khác qua mạng lưới công ty liên kết. Qua Ebook tiếp thị liên kết từ a tới zsẽ sản xuất cho bạn một cái nhìn rõ nét về tiếp thị kết liên.

[replacer_img]
Affiliate Marketing là gì ?
Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một mô hình PR sản phẩm, nhà sản xuất, trong đấy những Nhà sản xuất (affiliate/publisher) dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, lôi kéo, mời chào khách hàng (EndUser) mua hàng, dùng nhà cung cấp của nhà sản xuất (Advertiser/Merchant).

Tiếp thị kết liên là một hình thức kiếm tiền online bằng hình thức PR sản phẩm hoặc nhà cung cấp của một doanh nghiệp tới với tay người sử dụng. Ở đấy các bạn sẽ là người tiếp thị giới thiệu sản phẩm chuẩn y các nội dung mà bạn tạo ra. Làm sao để lôi kéo khách hàng và bán sản phẩm. Phương thức tiếp thị này dựa trên nền tảng Affiliate Marketing Online . Đây là hình thức hiệp tác giữa các tổ chức và những thành viên truyền bá sản phẩm. những người tham gia vào hoạt động lăng xê sản phẩm tới khách hàng gọi là cộng tác viên.