Những lợi ích của Affiliate Shopee tại Việt Nam[/b]
Shopee đang là một trong các sàn TMĐT có vị trí cao tại thị trường Việt Nam với lượt tìm hàng mỗi ngày lên đến hơn hai triệu đơn/ngày và ở các ngày lễ có thể lên tới hơn 10 triệu đơn hàng đã cho thấy sự bùng nổ và tiềm năng của TMĐT tại Việt Nam. Chính vì vậy làm tiếp thị liên kết cho Shopee sẽ có được lợi nhuận hết sức to cho bạn, giả dụ bạn còn nghi vấn thì sau đây mình sẽ phân tách cho các bạn biết về lợi ích của Affiliate Shopee [/b]
Nguồn hàng bền lâu, giá cả khó khăn[/b]
Chọn được sản phẩm tốt không có nghĩa là các bạn sẽ đem tới doanh số tốt với biên lợi nhuận cao nếu bạn không sắm được nguồn hàng lâu dài, uy tín và chất lượng.
Marketing cho sản phẩm: đầu tư hơn về content[/b]
người nào cũng biết rằng Digital Marketing là công đoạn tạo điều kiện cho business hiện tại của các bạn ra số. Vậy Digital Marketing trên Shopee có gì giống và khác những kênh còn lại?

Mình sẽ đưa ra hướng đi, cách làm cụ thể giúp các bạn “ra số” nhanh khi chọn buôn bán trên sàn này.
Up sale đúng thời điểm[/b]
kết hợp với việc sử dụng chatbot sáng tạo, các bạn đã trở nên “người bạn” tâm giao với quý khách.

khi này những chiến lược promotion sẽ phát huy sức mạnh của mình vượt ngoài ước mong.
tăng cường lượt Phân tích, theo dõi trên sàn[/b]
những lượt chấm điểm, Đánh giá, bình luận của sản phẩm trên Shopee giúp tỉ lệ chuyển đổi (các lượt đặt hàng) gia tăng cường đáng nói. bạn có thể thực hiện bằng những cách sau:
Ship nhanh
Theo kinh nghiệm trong khoảng các người đi trước thì việc ship nhanh, không để khách chờ đợi quá lâu sẽ nhận được nhiều sao và bình luận tích cực hơn cả.

Chính sách hậu mãi khi mua
lúc đã buôn bán, đừng tưởng tượng việc bán lương tâm để thu về lợi nhuận. Hãy đầu cơ nghiêm túc ngay trong khoảng bây giờ! những hoạt động sau bán hàng sẽ giúp sản phẩm nói riêng và cửa hàng trên Shopee đại quát thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng.
Kết : Trên đây là những lợi ích lúc làm Affiliate Marketing cho Shopee, các bạn thấy như thế nào hãy san sớt cảm nhận cũng của mình nhé. Chúc bạn sớm thành công.