Đối với những người dùng iphone chắc hẳn sẽ rất băn khoăn làm sao để sử dụng hết các tính năng thú vị trong chiếc điện thoại của mình cũng như làm cho việc sử dụng điện thoại của mình dễ dàng khi biết được các tính năng của chúng. Cũng chính vì lí do đó mà chúng tôi đưa ra bài viết này để bạn tham khảo các tính năng đặc biệt nhất của iphone.
Hãy đăng ký gói MIU Mobifone ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi của Mobifone mang tới cho bạn.


Tính năng iphone

Đầu tiên, đó là tính năng nghe trộm kênh trao đổi của cảnh sát, nghe có vẻ rất khó tin nhưng trên thực tế người ta có thể dò được kênh thông tin của cách sát rất dễ dàng qua tần số của ứng dụng 5-0 radio. Không những vậy ứng dụng này còn có thể bắt sóng được hàng ngàn kênh tin tức, giải trí trong và ngoài nước giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Thứ hai, đó là tính năng đồng bộ hóa không dây. Đây là tính năng đã có từ rất lâu của chiếc iphone. Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể kết nối với máy tính hay tivi thông minh một cách rất dễ dàng và không cần có dây nối giữa hai thiết bị với nhau. Bạn chỉ cần mơ ứng dụng mà mình đang sử dụng, sau đó ấn vào phần chia sẻ hay kết nối là đã có thể sử dụng được dịch vụ này.
Bạn cũng có thể đăng ký gói M70 Mobifone để được sử dụng trọn vẹn nhất các ứng dụng trong chiếc điện thoại mà mình sở hữu.



Tiện ích iphone
Thứ ba, đó là việc iphone có thể giúp xác định được nồng độ cồn trong máu của bạn, với mức giá 0.99 USD bạn đã có thể tải ứng dụng BAC Alcohol Calculator để dùng thứ ứng dụng thú vị này. Trên giao diện ứng dụng bạn chỉ cần nhập giới tính, cân nặng, những đồ đã uống. Sau đó, thông qua tính toán may sẽ đưa ra dự đoán nồng độ cồn có trong máu của bạn.
Hãy trải nghiệm nhiều hơn với [replacer_a]