Theo định nghĩa, Pin nói chung là nguồn cung cấp năng lượng hoạt động cho hầu như tất cả các thiết bị cầm tay. Pin có ưu điểm như, nhỏ, nhẹ và cung cấp điện áp ổn định. Còn pin điện thoại di động là bộ phận cung cấp nguồn. Đối với từng máy điện thoại di động khác nhau mà vị trí lắp đặt của pin cũng khác nhau. Thông thường độ lớn của công suất Pin tỷ lệ thuận với thời gian sử dụng điện thoại càng được lâu, và công suất của một cục Pin được in rõ trên bề mặt với đơn vị tính là miliamp/giờ (mAh). Pin điện thoai có thể bị hỏng nhanh chóng hay dùng một thời gian dài pin mới bị hỏng thì tùy thuộc vào cách người sử dụng.

Để biết được cách kiểm tra pin iphone thì ta phải xem các hướng dẫn có như vậy thì chúng ta mới biết được pin có được sử dụng đúng cách hay không, pin có còn khỏe hay không, hay pin có cần thay hay không. Có một điều liên quan đến pin điện thoại di động mà ít ai để ý đến đó là phần trăm pin cụ thể là phần trăm pin trên chiếc điện thoại iPhone. Phần trăm pin sẽ được bật hiển thị lên trên màn hình giúp cho các bạn dễ dàng xem và nắm bắt được pin còn bao nhiều phần trăm để điều chỉnh mức độ sử dụng của mình nếu như mình không mang theo sạc và lúc nào cần phải sạc. Tuy nhiên có một số trường hợp, pin của iPhone đã bị chai mặc dù hiển thị phần trăm pin còn ở mức 80%, 90% nhưng chỉ một lúc sau chiếc điện thoại của bạn đã bị tắt ngỏm.


Tuy là việc làm đơn giản nhưng đối với những người mới sử dụng iPhone thì không dám làm bởi họ nghĩ rằng làm như vậy sẽ khiến cho Cách khắc phục điện thoại không vào được Wifi - Tử Vi Đầu Số và làm hỏng một số chức năng của chiếc iPhone. Thật đúng là một suy nghĩ sai lầm. Việc bật chế độ hiển thị phần trăm pin còn làm đẹp cho màn hình của bạn. Hy vọng rằng sẽ không còn nhiều người có suy nghĩ sai lầm đó nữa.