I. THÔNG TIN CƠ BẢN
- Tên dự án: GoldMark City
- Chủ đầu tư: Cty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng- Địa ốc Việt Hân và bên phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam.
- Tổng diện tích: 15 ha
- Mật độ xây dựng: 23.3%
II. VỊ TRÍ
GoldMark City tọa lạc ngay trên 136 Hồ Tùng Mậu với đường vào rộng hơn 40 mét, là vị trí đắc địa gần hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần ngay các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km
III. THIẾT KẾ VÀ DIỆN TÍCH
GoldMark City được thiết kế như một thành phố thu nhỏ của Singapore và được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời,… Điểm nổi trội của Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành kết hợp thành một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho các cư dân.
Về diện tích, GoldMark City đáp ứng được đa dạng nhu cầu của Khách hàng với các căn hộ từ 68 – 162m2, bao gồm từ 2 – 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. Từ cửa sổ căn hộ gia chủ có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hoà ngay trước mặt rộng hơn 20 ha.
IV. GIÁ BÁN
Các căn hộ tại đây có giá từ 24.5 Tr/m2 bao gồm VAT và nội thất cơ bản.
IV. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Tiến độ thanh toán làm 7 đợt lần lượt: 30%, 15%, 15%, 10%, 25%, 5%
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0904 576 728