Là phụ huynh, bạn trăn trở không làm cách nào để có thể tạo một bệ phóng tốt nhất khi con tốt nghiệp đại học?

HỌC NGƯỜI NHẬT CÁCH ĐẦU TƯ THÔNG THÁI, TRAO TIỀN ĐỀ VỮNG CHẮC CHO CON TRƯỚC 25 TUỔI

Người Nhật từ xưa nổi tiếng với việc cẩn thận trong chi tiêu, duy trì thói quen đi xe đạp hoặc phương tiện công cộng và đặc biệt là đầu tư tiết kiệm cho con cái. Nhiều bậc phụ huynh ngày nay cũng đã học theo và lựa chọn mua nhà thành phố tại The Origami để có thể trao một tiền đề vững chắc khi con tốt nghiệp đại học.

Với vị trí sát cạnh các trường đại học hàng đầu trong thành phố, trung tâm hành chính mới Thủ Đức,... và hệ thống xe buýt điện Vinbus có thể tra cứu lộ trình tuyến dễ dàng trên VINID, phụ huynh ở xa có thể an tâm mỗi khi con đến trường. Sinh viên vừa tiết kiệm được thời gian để dành cho học tập, vừa có thể ủng hộ lối sống xanh hiện đại.

Thay vì thuê nhà tốn kém suốt 4-5 năm con học đại học, phụ huynh có thể nhận nhà ngay tại The Origami chỉ với 0Đ và chính sách hỗ trợ vay lên tới 100%. (*) Ngay sau khi tốt nghiệp, với tiềm năng bất động sinh lời trong tương lai, con sẽ có một nơi “an cư” để sẵn sàng “lập nghiệp" .

Không những thế, The Origami còn có rất nhiều chính sách hấp dẫn giúp phụ huynh có thể đầu tư cho con theo lối sống chuẩn Nhật:
Voucher xe hơi VinFast giá trị lên đến 200 triệu đồng. (*)
Sở hữu nội thất hiện đại, tiện nghi với voucher có giá trị lên đến 150 triệu đồng. (*)

Đầu tư tương lai cho con ngay! Liên hệ tư vấn: 0937555063 Hoàng Thanh
Web http://landvinhomes.com/mua-ban-vinhomes-grand-park