Nấm lim xanh đang là cơn sốt mới trên thị trường nhờ nấm lim xanh ở quảng nam công dụng bồi bổ cơ thể và khả năng chữa bệnh nan y một cách thần kỳ mà trước nay chưa có loại thảo dược nào có thể sánh bằng. Đây là loại nấm quý mọc đặc hữu trên cây gỗ lim đã chết trong rừng nguyên sinh. Có tên khoa học là ganoderma lucidum và một số tên gọi khác như vạn niên nhung, nấm trường thọ,…Với nhu cầu sử dụng càng ngày càng gia tăng nên việc cung ứng nấm lim xanh cũng vì thế mà tăng lên, nhưng lượng nấm lim xanh có hạn, càng ngày càng khan hiếm, từ đó hiện tượng hàng giả, hàng kém chất lượng bán nấm lim xanh dán mác nấm lim xanh chĩnh hãng ngày càng lấn chiếm thị trường làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo sợ không biết nên mua ở đâu là tốt nhất.


Trước khi mua dùng bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng của nấm, đặc biệt là tìm hiểu về công ty, cá nhân cung cấp nấm cho bạn. Để các bạn hiểu rõ hơn về nấm lim xanh chính hãng công ty TNHH xin nêu ra một số đặc điểm của tác dụng nấm lim xanh để người mua có thể dễ dàng phân biệt:
Nấm lim xanh hồng chi tự nhiên thường có màu nâu đen hay nâu đỏ (không đỏ tươi như nấm nuôi trồng) có mùi giống cá khô, hình dạng sù xì, ở phần gốc của nấm thường có lớp đất mùn và thân gỗ lim đã chết. Phần cuống cong quẹo thường có đường kính dao động khoảng 1cm, phần mũ thường có kích thước từ 4cm đến hơn 10cm. Nấm lim xanh khi nấu có vị rất đắng, hoặc đắng ít tùy vào vùng thổ nhưỡng mà cây nấm lim xanh phát triển. Nấm lim xanh tự nhiên có nhiều dược chất chữa bệnh gấp nhiều lần so với nấm lim xanh chữa ung thư nuôi trồng, vì thể giá thành của nó cũng cao hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, với sự lựa lọc tinh xảo thì hình thức bề ngoài cũng khó mà phân biệt được một cách dễ dàng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên đến những điểm bán uy tín có nguồn gốc rõ rang. Bạn có thể đến các điểm bán của công ty TNHH nấm lim xanh Tiên Phước ủy quyển chính thức tại các tỉnh, thành phố. Đi đầu trong lĩnh vực thu hái, kinh doanh mặt hầng nấm lim xanh tại vùng núi Tiên Phước Quảng nam. Sản phẩm tác dụng của nấm lim xanh của công ty là thương hiệu lớn nhất trong nước được người dân tin dùng và có nhiều phản hồi tốt. Luôn cung cấp sản phẩm chính hãng và tư vấn nhiệt tình cho mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi xin lấy lương tâm của mình để đảm bảo.