Nâng cơ mí mắt có giúp khắc phục được tình trạng sụp mí mắt không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em không may bị sụp mí mắt. Bởi mọi người đều có chung mong muốn sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện tình trạng này. Để có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ phẫu thuật nâng mí mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phẫu thuật nâng cơ mí mắt có ưu điểm gì?

Mí mắt đóng vai trò là một bộ phận rất quan trọng trong việc bảo vệ đôi mắt, cũng như tham gia tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Do đó, khi mí mắt bị sụp không những gây giảm chức năng thị giác. Mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của đôi mắt cũng như khuôn mặt. Khiến cho các chị em cảm thấy tự ti và mặc cảm về diện mạo của mình.
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền công nghệ thẩm mỹ. Phương pháp phẫu thuật nâng mí mắt ra đời, như 1 vị “ cứu tính”. Được rất nhiều chị em áp dụng, để khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt của mình.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Phương pháp nâng cơ mí mắt này có những ưu điểm được rất nhiều khách hàng ưu thích và hài lòng như:

- Mở rộng được tầm nhìn của đôi mắt.
- Mắt to và rõ hơn, 2 mí cân đối và hài hòa hơn.
- Giúp mắt trở nên tươi trẻ, trẻ trung hơn.
- Đặc biệt, phẫu thuật nâng mí mắt chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản. Do đó sẽ không xâm lấn, ảnh hưởng đến những vùng xung quanh mí mắt.
- Có thể duy trì được hiệu quả dài lâu

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ, tiến hành nâng cơ mí mắt xuất hiện. Tuy nhiên, không phải tất cả các Bệnh viện thẩm mỹ này đều có chất lượng dịch vụ hoàn hảo như nhau. Vì vậy các bạn nên tìm cho mình 1 sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Để có thể có được ca phẫu thuật nâng mí mắt hoàn hảo nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ giúp nâng cơ mí mắt tốt nhất

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa biết cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ nào để có thể thực hiện phẫu nâng mí mắt tốt nhất. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh chính là sự lựa chọn “lý tưởng” dành cho bạn. Nơi đây trong những năm qua, luôn được các chị em tin tưởng và lui tới để có thể nâng cơ mí mắt cho mình.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chia sẻ về vấn đề này, chị Ánh Nguyên cho biết: “Do công việc nhiều nên em thường xuyên phải thức khuya, khiến cho mắt bị sụp mí. Sau khi tìm qua 1 vài thông tin thì em đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để khắc phục tình trạng của mình. Khi phẫu thuật nâng mí mắt do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện, mắt của em đã hoàn toàn bình phục. Không những thế, 2 mí mắt của em còn trông rõ hơn. Em cám ơn bác sĩ nhiều lắm.”

Cùng quan điểm với chị Ánh Nguyên, bạn Hoàng Thảo chia sẻ: “Mắt e vốn là mắt 1 mí, thời gian gần đây không biết tại sao mí lại bị sụp, khiến em rất lo. Nhưng sau khi được 1 chị đồng nghiệp tư vấn. Em đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để có thể nâng cơ mí mắt cho mình. Sau khi phẫu thuật, em được các chị nhân viên ở đây gọi điện nhắc nhở uống thuốc, cũng như cách để tránh nhiễm trùng sau phẫu thuật. Nhờ đó, mắt của em đã hồi phục rất nhanh.”

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]