Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Dạo gần đây, mắt em bắt đầu có dấu hiệu sụp mí nhìn vô cùng “xuống sắc”. Không biết có phương pháp nào nâng mí mắt không cần phẫu thuật không ạ. Tính em xưa giờ rất sợ đau và lên bàn mổ. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Lệ Thủy – Vĩnh Long).

Trả lời: Rất cảm ơn bạn Lệ Thủy đã tin tưởng và gửi câu hỏi nâng mí mắt không cần phẫu thuật về hòm thư hỏi đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật được không?

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Khi nhắc đến kỹ thuật cải thiện đôi mắt bằng phương pháp nâng mí mắt. Các chị em thường lo lắng đến vấn đề phẫu thuật sẽ đau đớn, sưng nề. Vậy nên, có không ít khách hàng thắc mắc nâng mí mắt không phẫu thuật có được không, chứ không riêng gì Lệ Thủy.

Trang điểm giúp nâng mí mắt là một trong những giải pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật được chị em yêu thích và lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, việc sử dụng các miếng dán kích mí cũng giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh ngoài sức mong đợi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, các phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật không mang lại hiệu quả như ý. Có khi còn gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bởi việc dùng các dụng cụ dán mí thường xuyên, với tần suất cao sẽ khiến cho vùng mắt bị tổn thương nghiêm trọng. Vậy nên, nếu muốn có cho mình chiếc đôi mắt như ý, đừng ngần ngại mà hãy tự tin thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mí mắt an toàn, hiệu quả tại các Bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Địa chỉ nâng mí mắt AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG

Được biết đến là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn đang có ý định làm đẹp đôi mắt mà không cần quan tâm đến những giải pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật kém hiệu quả kia nữa.
Khi đến thực hiện phẫu thuật nâng mí mắt tại đây, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ nâng mí mắt chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Hiệu quả đôi mắt hoàn hảo:

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tất cả các ca phẫu thuật nâng mí mắt đơn giản, nhanh chóng đều được chính tay bác sĩ Hùng tư vấn và thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hùng đảm bảo mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.

- Quá trình nâng mí mắt an toàn tuyệt đối:

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi tất cả các thiết bị công nghệ phẫu thuật nâng mí mắt đều được nhập từ các cường quốc thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,.. Cam kết mang đến cho bạn đôi mắt an toàn, xinh đẹp hơn rất nhiều so với giải pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: [replacer_a]