tác hại khi ăn uống tinh trùng
ngoài các công dụng chủ yếu phía trên thì chúng ta cũng cần phải biết không may và tai hại tiềm ẩn của việc nuốt tinh dịch như sau:
a. Nguy cơ tiềm ẩn nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs):
đương nhiên việc nuốt tinh dịch từ các bạn tình bị nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) thậm chí làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.
các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, mụn rộp, giang mai hoặc vi rút gây u nhú ở người (HPV) có thể dễ dàng lây truyền qua giao tiếp miệng.
các bạn có sử dụng các biện pháp ngăn cản, ví dụ như bao cao su đặc hoặc màng chắn nha sĩ, để giảm nguy hại lây truyền STI khi quan hệ tình dục bằng miệng.
b. Phản ứng dị ứng:
một số cá thể riêng lẻ thậm chí bị không thích hợp mang những phần tử trong tinh dịch, chẳng hạn như protein hoặc hàm lượng khác.
điều ấy mà thậm chí kéo theo các phản ứng không phù hợp từ ngứa ngáy khó chịu hoặc giận dữ nhẹ tới triệu chứng nặng hơn như sưng tấy, phát ban hoặc khó thở.
nếu như bạn nghi ngại bản thân bị không phù hợp với tinh trùng hoặc gặp gỡ bất cứ phản ứng không phù hợp nào thì đừng nên cố nuốt để vừa lòng chúng ta tình.
c. Có thai ngoài ý muốn:
mặc dù 99% nuốt tinh dịch xoàng không dẫn đến mang bầu
Nhưng điều mật thiết chúng ta bắt buộc nhớ rằng những vận động tình dục không đc đảm bảo an toàn, kể cả quan hệ tình dục bằng miệng, vẫn mà thậm chí gây nguy hại có thai ngoài dự định.
luôn luôn mang sự việc bạn không ngờ đến xẩy ra buộc phải để chắc khỏe thì chúng ta nên ghi chú điều đó.
d. Nguy cơ giận dữ về đường tiêu hóa:
tinh trùng là chất dịch cơ thể vì thể có tác dụng là một vài những người có thể cảm nhận thấy khó chịu ở đường hệ tiêu hóa hoặc căn bệnh đau dạ dày.
điều đó có thể biến hóa từ người này thanh lịch người khác (chất lượng tinh trùng khác nhau) hoặc những vấn đề tiêu hóa khác mà thậm chí đóng góp phần gây nên triệu chứng này.
hoảng hồn. Những nhân tố văn hóa truyền thống, cá nhân hoặc tâm lý:
Nuốt tinh trùng thậm chí là 1 trong chủ đề nhạy cảm bị tác động bởi các yếu tố cá nhân, văn hóa hoặc tâm lý.
một số trong những cá thể mà thậm chí với sở trường hoặc ý thức cá nhân khiến cho bọn họ lo lắng sở hữu phương pháp làm này.
tai hại này có lẽ không quan trọng nhưng mà thậm chí có khả năng sẽ bị đến tâm lý các bạn tình của chính bản thân mình nếu mà địch thủ không thích.
Xem thêm: Nuốt tinh trùng có bầu không? Lợi ích và tác hại khi nuốt tinh trùng
Website:vietnamsuckhoe.com/