Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại New Horizon City - 87 Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Hà Nội Giá: Thỏa thuận Diện tích: Không xác định
Thông tin mô tả
Nằm ở cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội, nơi giao thoa giữa khu phố cổ nghìn năm văn hiến và những đô thị mới sầm uất đang mọc lên, New Horizon City mang mong muốn của chủ đầu tư mở ra một "chân trời mới", hình thành một phong cách sống đẳng cấp cho cư dân thủ đô.

Tọa lạc trong một khu dân cư nhộn nhịp, dự án tận dụng được rất nhiều tiện ích cộng đồng lân cận. Trong vòng bán kính 2km của dự án có đến gần 20 trường họp các bậc, 3 công viên, 2 bệnh viện lớn cùng nhiều khu chợ và trung tâm thương mại. Ba trường đại học lớn của thủ đô là đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng và đại học Kinh Tế Quốc Dân cũng chỉ cách dự án khoảng 15 phút đi xe.

Với diện tích gần 2 héc ta, dự án được quy hoạch thành một quần thể kiến trúc hoàn chỉnh, gồm 4 tòa nhà cao từ 19 - 30 tầng, với 2 tầng hầm đỗ xe rộng 27.656 m2 cùng 16.000 m2 sàn thương mại dịch vụ cung cấp đầy đủ tiện nghi như bể bơi, vườn hoa, sân chơi, siêu thị, trường mầm non, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng v. V.

Cư dân sống tại New Horizon City sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ với một cơ sở hạ tầng mới đồng bộ và hiện đại. Bể bơi ngoài trời ở tầng 5 Tòa nhà HH01 và tầng 3 Tòa nhà N03 sẽ là nơi đón tiếp mọi cư dân đến thư giãn nghỉ ngơi.

Giá chỉ từ 23,5 triệu/m2.
Hình thức thanh toán linh hoạt.
Chính sách bán hàng hấp dẫn.

Khách hàng lưu ý:
Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được tư vấn đầy đủ, chính xác nhất
và nhận bảng giá gốc sớm nhất
Hotline: 0963363390 (phòng kinh doanh).
Đơn vị phân phối độc quyền từ CĐT: ĐẤT XANH MIỀN BẮC tư vấn 24/7.
Chân Thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng Đã Quan Tâm !