Đối với chị em phụ nữ sự cân đối về hình thể và khuôn mặt là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, sự cân đối không chỉ dừng lại ở khuôn mặt mà còn ở vòng 1. Việc sở hữu vòng 1 đẩy đà, căng tròn sẽ hấp dẫn phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và hẳn là chị em sẽ cảm thấy chạnh lòng khi bị gọi là “phụ nữ hai lưng” hay “ngực lép”. Nếu vậy thì ngực lép là gì? Và tình trạng ngực lép có cách nào để khắc phục không? Điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau.

Ngực lép là gì? Cách cải thiện ngực lép hiệu quả

Ngực lép là gì? Ngực lép là tình trạng ngực bị thiếu hụt mô tuyến và núm vú bị nhỏ không nhô lên rõ rệt. Có nhiều trường hợp ngực còn ở tình trạng phẳng lì đằng trước không có gì khác biệt so với sau lưng. Cũng vì đó, mà thân hình không có những đường cong gợi cảm và còn bị trêu là “bức tường thành”, “hai lưng”,…

Và nếu chị em chẳng may gặp phải tình trạng ngực lép thì chị em không cần phải quá lo lắng. Bởi vì hiện nay đã có phương pháp thẩm mỹ nâng ngực một phương pháp cải thiện tình trạng ngực lép vô cùng hiệu quả. Ngay từ khi mới được cho ra đời mà phương pháp nâng ngực đã được hàng triệu tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bởi vì:

- Quá trình thực hiện nhanh chóng.
- Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Sử dụng 100% túi độn cao cấp.
- An toàn khi đưa vào khoang ngực
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Vẫn có thể cho con bú bình thường
- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, bao xơ
- Giúp khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên
- Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian

>>> Có thể bạn quan tâm: ngực lép sau sinh



Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot được các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Thay vì thắc mắc không biết ngực lép là thế nào. Tuy nhiên, để có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất thì chị em cần lựa chọn cho mình địa chỉ nâng ngực uy tín nhé.

Hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau. Và nếu chị em đắn đo không biết nên thực hiện nâng ngực ở đâu tốt. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng toạ lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em đấy.

Với những nỗ lực không ngừng phát triển của mình mà Bệnh viện đã sở hữu được tiêu chí vượt trội hơn hẳn những nơi khác. Để chị em cảm thấy yên tâm nâng ngực mà không cần phải lo lắng ngực lép là gì. Và những tiêu chí đó có thể kể đến như:

Bác sĩ đẳng cấp quốc tế


Khi đến với Bệnh viên chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc như chị em mong muốn

>>>Tham khảo thêm bài viết có liên quan: ngực lép phải làm sao



Cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp

Bệnh viện cũng đầu tư cho mình cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, với đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc cũng được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Từ phòng thăm khám, nghỉ dưỡng, phẫu thuật đều được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đảm bảo chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn tuyệt đối. Mà không cần phải đắn đo ngực lép là gì nữa.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình

Đội ngũ tư vấn viên tại Bệnh viện cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nếu chị em không biết ngực lép là gì? Và tình trạng này khắc phục như thế nào? Cũng sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp chi tiết từ A đến Z. Để chị em có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân của mình.

>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ nâng ngực nội soi tại đây: [replacer_a]