Trồng cây trong nhà là một ý kiến rất hay để có thể cải thiện phong thủy và giúp không gian trở nên trong lành hơn. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng không phải bất kỳ loại cây nào cũng là một chọn lựa sáng suốt bởi chúng có thể chứa độc tố nguy hiểm hoặc không phù hợp về mặt phong thủy. Hiểu được điều đó, Azclear xin giới thiệu đến bạn những loại cây không nên trồng trong nhà sau đây để có thể chú ý hơn khi chọn lựa.

Khi lựa chọn cây xanh cho gia đình bạn không nên chọn những cây sau đây:
Cây thiên điểu:
Còn được gọi với tên khác là hoa chim thiên đường, thiên điểu có nguồn gốc từ miền Nam châu Phi và châu Mỹ nhiệt đới. Là loại cây thân thảo, sống lâu năm, hoa rất đẹp với sắc cam ánh tím.

Thân cây thiên điểu cao khoảng 2m, rễ chùm, thân lá to hình bầu dục, hình kim mọc xếp đôi thành 2 háng. Hoa thiên điểu mọc trên đỉnh của một cuống dài, trông giống như đầu và mỏ chim. Thường được trồng ở sân vườn hoặc trang trí cho hồ bơi, thế nhưng trong hoa và hạt cây thiên điểu có chứa chất độc. Nếu ăn phải hoa hoặc hạt thiên điểu sẽ gây chóng mặt, bỏng rát lưỡi, buồn nôn, ngộ độc đường ruột. Đứng gần hoa thiên điểu sẽ gây cảm giác khó chịu.
Xem chi tiết tại: https://azcleard.com/tin-tuc/nhung-c...g-nha-222.html