Nhà trẻ tại chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng với các tiện ích phục vụ cho những em bé sinh sống trong và ngoài khu chung cư. Đây sẽ là một trong những điểm tạo cho dự án sang trọng này tạo ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi chính những tiện ích mà nó mang lại.
KHÔNG GIAN NHÀ TRẺ HIỆN ĐẠI
Nhà trẻ chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn được xây dựng thành nhiều khu khác nhau để phục vụ cho những cháu nhỏ với từng độ tuổi khác nhau. Không gian sinh hoạt của các cháu phải luôn đảm bảo thoáng mát, thoải mái vì da các cháu nhỏ tương đối nhạy cảm nên cần phải cẩn trọng.


Nhà trẻ tại Phú Mỹ



Bên cạnh đó nhà trẻ tại Phú Mỹ Complex còn có một khu trò chơi được xây dựng cho các cháu. Là nơi với rất nhiều trò chơi khác nhau và an toàn với trẻ nhỏ, vừa giúp các cháu bé vận động đồng thời phát huy tư duy, trí tưởng tượng, óc sáng tạo phát triển mạnh mẽ.
Cuối cùng là gian bếp ăn tại nhà trẻ chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn, đây là nơi luôn đảm bảo sạch sẽ để chế biến ra những món ăn ngon, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho các cháu bé. Nhà trẻ sẽ là nơi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể cho các cháu bé, cư dân Phú Mỹ Complex có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi con em mình tại nhà trẻ để đi làm.
GIÁO VIÊN TẬN TÂM VÀ ĐÀO TẠO BÀI BẢN VỀ CHĂM SÓC TRẺ NHỎ
Nhà trẻ chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ có sự tuyển chọn giáo viên tương đối khắt khe. Bên cạnh chuyên môn tốt, những cô giáo nuôi dạy trẻ còn phải thân thiện và biết yêu thương trẻ em, lấy được sự tin tưởng tuyệt đối từ phụ huynh các em.
Do vậy mà giáo viên tại nhà trẻ Phú Mỹ Complex thường còn trẻ, họ có thể chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng họ có sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Và hơn thé ở độ tuổi này, họ có sức khỏe và dễ có được sự yêu mến của các cháu nhỏ, phù hợp với việc chăm sóc, vui chơi cùng các cháu. Đây chính là những yếu tố quan trọng nhất khiến cho khu nhà trẻ chất lượng tốt phục vụ khách hàng.
DỊCH VỤ CHĂM SÓC CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆN ĐẠI
Nhà trẻ chung cư Phú Mỹ Complex luôn đáp ứng yêu cầu của cư dân nhất là phục vụ những bữa ăn cho các cháu. Vấn đề này luôn được ban quản lý nhà trẻ quan tâm và chú trọng. Những bữa ăn tại đây được các cô lên thực đơn một cách cẩn thận, chi tiết theo từng ngày, phải đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết, tối thiểu cho các em.


Nhà trẻ hiện đại



Mỗi bữa của các cháu nhỏ phải được cung cấp đủ chất béo, chất đạm, bột đường cho sự phát triển khỏe mạnh của mỗi bé. Bên cạnh đó là những bữa ăn phụ trong ngày như bánh, sữa,.... Đi kèm trong các bữa ăn là sự quan tâm của các cô giáo, giúp gắn kết tình cảm cô trò và đảm bảo việc ăn uống của các bé.
Nhu cầu hoạt động, vui chơi của các bé tại nhà trẻ chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn cũng sẽ luôn được đảm bảo, sân chơi với nhiều trò chơi tập thể bổ ích luôn được tổ chức thường xuyên. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi gửi con em mình trong những ngày đi làm bận rộn tại nơi đây.

Hotline: 0982.631.582