Những khách hàng đã mua sản phẩm BĐS của UDIC không ai không biết đến Sàn giao dịch Bất Động Sản HEBICO, là sàn giao dịch có nhiều uy tín chuyên phân phối cho chủ đầu tư UDIC, đã phân phối độc quyền các dự án như, Trung Yên Plaza, Chung cư N04 G3AB Yên Hoà, Chung cư UDIC Riverside và hiện nay chúng tôi phân phối độc quyền Chung Cư E4 Yên Hòa.

Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội ( là công ty con của UDIC )
Mặt chính Chung cư E4 Yên Hoà Cầu Giấy ( về phía Nam) nằm trên đường Vũ Phạm Hàm giáp khu đô thị mới Trung Yên. Phía Tây giáp đường quy hoạch. Phía Đông giáp khối nhà E3 Yên Hoà, G3AB Yên Hoà, G3CD Yên Hoà (đã đi vào xử dụng). Phía Bắc giáp Chung Cư Chelsea Park.
Chung cư E4 Yên Hòa Cầu Giấy nằm trên mặt đường Vũ Phạm Hàm, là trục chính của khu đô thị Yên Hòa, đây là đường đôi nối từ đường láng qua cầu 361 đến đường Phạm Hùng.
Dự án Chung cư E4 Yên Hoà cầu Giấy được xây dựng có độ cao từ 19 đến 25 tầng được kết hợp hài hòa với các công trình xung quang và cảnh quan thiên nhiên, tạo điểm nhấn trên trục đường quy hoạch nói riêng cả khu vực nói chung, Công trình hứa hẹn là một dự án nổi bật nhất của khu đô thị mới Yên Hòa.
Công trình nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ Chung cư E4 Yên Hoà Cầu Giấy, gồm 2 tầng hầm liên thông, từ tầng 1 đến tầng 3 của mỗi tòa nhà là không gian sinh hoạt công đồng, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng. Tầng 4 trở lên là các tầng ở với tổng cộng 329 căn hộ trong đó số căn hộ tái định cư là 90 căn, trong đó đơn nguyên CT1 có 120 căn, đơn nguyên CT2 có 125 căn; đơn nguyên CT3 có 84 căn.
Toàn bộ phần tường ngoài dự án Chung cư E4 Yên Hòa từ tầng 1 – 3 được coi là phần đế của công trình sử dụng ốp đá Granite màu nâu đỏ khổ lớn tạo được vẻ đẹp cho một tòa nhà chung cư mang giáng vẻ hiện đại, trang nhã.

Chung cư E4 Yên Hòa Cầu Giấy được thiết kế phù hợp với quy hoạch, quy mô đầu tư, công năng sử dụng, mỹ thuật và tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế ban hành. Công trình đã góp phần không nhỏ vào cảnh quan của khu đô thị mới Yên Hòa và cảnh quan chung của toàn khu vực.
Chung cư E4 Yên Hòa Cầu Giấy đang gấp rút được được triển khai để bán ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Diện Tích: Từ 65 đến 150 m2 rất phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng
Giá bán dự kiến: Từ 28 – 30 tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất)
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để sớm mua được căn hộ ưng ý.
Quản lý Dự Án Chung cư E4 Yên Hoà:

Mr Soạn : 0987.626.697

Email : vansoan66@gmail