Hiện tại số lượng dân cư ở trung tâm thành phố quá đông nên nhu cầu về đất thì nhiều mà số lượng đáp ứng thì không đủ. Nên chính phủ đưa ra quyết định dãn dân về phía Tây gần nhất là khu vực Bình Chánh để đáp ứng nhu cầu về đất cho con người sinh sống. Cho nên hiện tại người dân đua nhau về đây mua đất rất nhiều khi giá nó vẫn còn rẽ và đang sốt.

Gửi ngân hàng với lãi suất thấp như hiện nay, và nguy cơ phá giá Việt Nam đồng để hạ giá thành và tăng sức cạnh tranh cho hàng xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường thế giới, sẽ làm số tiền trong ngân hàng của bạn bốc hơi nhanh chống và đó là đồng tiền chết không phát sinh lợi nhuận cho bạn.

Vì vây tôi khuyên bạn nên mua đất ngay lúc này khi mà thị trường bất động sản riêng tại TP Hồ Chí Minh đang ấm lên. Nhưng mua đất ngay lúc nay và với 1 tỷ đồng thì tôi nghĩ bạn nên mua đầu tư vào khu vực Bình Chánh, tại sao lại là Bình Chánh mà không phải quận 9, Q. 2, Nhà Bè hay Thủ Đức... Là bởi vì khu vực nay đang phát triển mạnh, giá thấp, cơ sợ hạ tầng hoàn thiện và được thành phố chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng ở đây cho việc giãn dân của thành phố từ trung tâm ra Bình Chánh, để minh chứng cho điều đó là việc mở rộng Tỉnh Lộ 10 (Trần Văn Giàu) rộng 62m với thiết kế 6 làn xe hay bệnh viện Chợ Rẫy 2 và bệnh viện Nhi Đồng 3…được xây dựng ở đây.

Mua đất rồi thì bạn sẽ làm gì tiếp theo? Để đấy ư! Không, bạn có thể xây dựng nhà trọ, nhà kho cho thuê hay cửa hàng kinh doanh ở đây. Vì ở đây có 5 cụm khu công nghiệp, với việc Việt Nam ra nhập và ký các hiệp định thương mại tự do với các nước như TPP, FTA, cộng đồng Asean. Đã thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài như Nhật Bản Hàn Quốc đầu tư vào các cụm khu công nghiệp ở đây sẽ tăng lên và nhu cầu công nhân làm việc và nhà trọ cho công nhân sẽ tăng cao!

" Ông bà ta có câu mua vàng thì lỗ mua thổ thì giàu ".

Chúng tôi có đầy đủ những diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết nhất.
Số Điện Thoại : 0937.52.1331 (Mr.Vinh)