[replacer_a](OOH) đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, kể cả trong thời kỳ đại dịch. Thực tế là quảng cáo ngoài trời vẫn giữ vững vị trí và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng, quảng cáo ngoài trời đã đạt được những tiến bộ đáng kể và gây ấn tượng mạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm thông tin qua bài viết dưới đây!
1. Thị trường quảng cáo ngoài trời hiện nay
Một trong những lý do dẫn đến sự gia tăng của quảng cáo ngoài trời là marketers đang so sánh OOH, đặc biệt là kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) với các định dạng phương tiện khác và nhận ra rằng OOH có chi phí tương đối thấp và đem lại ROI cao hơn so với các định dạng phương tiện truyền thống.
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Hiệp hội Quảng cáo Dựa trên Địa điểm Kỹ thuật số (DPAA), 60% các nhà lập kế hoạch truyền thông đã bao gồm DOOH trong các kế hoạch của họ.
Một điều thú vị là ngành Bán lẻ đóng góp lớn vào doanh thu từ [replacer_a]. Với việc dữ liệu vị trí và thời gian trở nên ngày càng quan trọng trong OOH, đặc biệt là với các nhà bán lẻ, vì các chỉ số hiệu suất quan trọng của họ dựa trên loại dữ liệu này, việc thúc đẩy khách hàng ghé thăm cửa hàng trở thành ưu tiên hàng đầu. DOOH có thể tận dụng dữ liệu này để liên tục thu thập và tạo ra tác động rõ ràng khi được tích hợp một cách chiến lược vào kế hoạch chiến dịch.

2. Quảng cáo ngoài trời đang vượt mặt các hình thức quảng cáo truyền thống khác
Theo một nghiên cứu thị trường mới từ MAGNA và RAPPORT, một trong những lý do mà OOH vượt trội hơn các định dạng truyền thông truyền thống khác là khả năng thu hút khán giả. OOH không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc cách mạng kỹ thuật số như các định dạng khác như báo chí truyền thống. Một phần lý do đó là OOH là một trong số ít kênh có thể đảm bảo tiếp cận và không thể né tránh được khán giả.
Trong thời đại hiện nay, người tiêu dùng di chuyển liên tục và đồng thời gắn bó với thiết bị di động hơn bao giờ hết (ví dụ, một cuộc khảo sát của Deloitte cho thấy 89% người dùng điện thoại thông minh sử dụng điện thoại trong khi xem TV). Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho định dạng OOH, giúp nó duy trì phạm vi tiếp cận và khán giả. Thực tế, OOH đang kết hợp với kỹ thuật số và chứng kiến mức tăng 35% trong quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời kể từ năm 2010. Hiện tại, DOOH tạo ra 18% tổng doanh thu quảng cáo OOH - con số này gấp ba lần so với thị phần nhiều năm trước đây và dự kiến sẽ vượt qua chi tiêu quảng cáo ngoài trời truyền thống trong năm nay.
Rõ ràng, sự đổi mới kỹ thuật số đang thúc đẩy hiệu suất và sự hấp dẫn cho định dạng này. Để duy trì sự tăng trưởng liên tục này, các nhà cung cấp quảng cáo ngoài trời phải tận dụng tối đa tính năng động mà OOH cung cấp bằng cách sử dụng luồng dữ liệu để giúp nó luôn nổi bật.

3. Tỷ lệ nhấp trên thiết bị di động tăng khi được hỗ trợ bởi hình thức quảng cáo ngoài trời
CTR tăng đáng kể lên đến 15%! Một đặc điểm quan trọng của quảng cáo OOH là khả năng thực hiện chiến lược đa kênh. Cả OOH và DOOH có khả năng tiếp cận một số lượng lớn người tiềm năng, và sau khi họ đã xem quảng cáo, có thể tiếp tục được nhắm mục tiêu thông qua điện thoại di động với quảng cáo tiếp theo hoặc hành động gọi hành động (CTA) thông qua việc sử dụng nhắm mục tiêu theo địa lý.
Nhắm mục tiêu theo địa lý trở thành một phần quan trọng trong chiến lược của nhiều nhà tiếp thị vì nó giúp họ đưa ra quyết định chính xác hơn dựa trên ngữ cảnh không gian của đối tượng mục tiêu của họ.
Với sự phát triển của luồng dữ liệu hiện đại, nhà quảng cáo OOH có thể xây dựng các khu vực lưu vực được nhắm mục tiêu rộng lớn và chính xác hơn.

4. Tương lai của quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo OOH ngày càng dựa vào dữ liệu và một phát triển quan trọng trong ngành là việc sử dụng dữ liệu vị trí để nhắm mục tiêu và đo lường. Các nhà lập kế hoạch truyền thông và nhà tiếp thị đang dựa nhiều hơn vào dữ liệu trong quá trình lập kế hoạch và có khả năng chứng minh kết quả cụ thể.
Nhờ vào sự tiến bộ trong luồng dữ liệu thời gian thực, một danh mục mới của việc nhắm mục tiêu đối tượng đã xuất hiện, được gọi là "nhắm mục tiêu siêu nhắm" dựa trên vị trí đặt quảng cáo. Thông qua việc sử dụng luồng dữ liệu vị trí mới, các thương hiệu và công ty quảng cáo có thể phân phối nội dung quảng cáo cho một nhóm khách hàng được xếp vào cùng một nhóm. Các luồng dữ liệu này hoạt động cùng với các giải pháp DOOH và MarTech mới nhất, cho phép bạn có sự sáng tạo cao hơn. DOOH có khả năng tận dụng dữ liệu vị trí địa lý, thu thập thông tin chi tiết và cập nhật quảng cáo kỹ thuật số và các định dạng OOH khác trong thời gian thực, đồng thời điều chỉnh nội dung phù hợp với yếu tố như thời tiết, thời gian trong ngày, tình trạng giao thông và thậm chí hướng mà người ta đang di chuyển.
Với những thông tin ấn tượng trên, rõ ràng việc sử dụng quảng cáo OOH mang lại nhiều lợi ích cho chiến dịch truyền thông. Vậy tại sao không bắt tay vào triển khai quảng cáo OOH ngay hôm nay?
Nam Long ADV tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ pano quảng cáo với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình.
Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ [replacer_a] Nam Long sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!
✅ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
☎ : 0916 095 795
Quảng cáo ngoài trời