Thăm khám & sắp xếp thời gian chữa bệnh là điểm tương đối đau đầu với rất nhiều người bệnh bởi không phải người bị bệnh nào cũng có nhiều thời gian để sắp xếp thăm khám. lựa chọn một số trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện trên địa phận TPHCM làm việc vào vật dụng 7, chủ nhật sẽ giúp cho bạn thuận lợi hơn trong những việc bố trí số giờ khám khám chữa. dưới đây là một số trong những bệnh viện làm việc vào thứ 7, chủ nhật ở TPHCM mà chúng ta nên tham khảo để dễ dàng trong những việc bố trí thời gian thăm khám.

những bệnh viện thao tác làm việc vào trang bị 7 bên trên địa bàn TPHCM
1.Bệnh viện Chợ Rẫy

ADD bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Hồ Chí Minh.
điện thoại thông minh liên hệ: 838554137.
Giờ thao tác làm việc của Khoa là 7h–16h (không nghỉ trưa) (Thứ 2 – thiết bị 6); từ 7h- 11h (Thứ 7). Riêng Chủ nhật nghỉ khám, chỉ mừng đón cấp cứu vớt.
Bệnh viện Chợ Rẫy - các bệnh viện làm việc vào thứ 7

trung tâm y tế Chợ Rẫy



trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Chợ Rẫy là một trong trung tâm bệnh viện Đa khoa Trung Ương được xếp loại đặc trưng. đây cũng chính là tuyến cuối trong khám & chữa bệnh bệnh bên trên địa bàn TPHCM. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện mang khám chuyên nghành và một vài đơn vị chuyên sâu, chuyên chào đón khám & khám chữa cho dân số những tỉnh phía nam cũng như bổ trợ khám điều trị cho tổng dân số bên trên địa bàn TPHCM.

2.Bệnh viện đại học thuốc bào chế từ đông y TP.Hồ Chí Minh

ADD bệnh viện ĐH đông y TP Hồ Chí Minh: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.
điện thoại cảm ứng thông minh liên hệ: 028 3855 4269.
Giờ khám của trung tâm bệnh viện ĐH đông y Thành Phố Hồ Chí Minh là 6h30-16h30 (Thứ 2 – đồ vật 6) và 6h30-12h (Thứ 7). Chủ nhật nghỉ khám, chỉ mừng đón cấp cứu vớt.
Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

trung tâm bệnh viện ĐH đông y TP.Hồ Chí Minh

bệnh viện ĐH thuốc đông y TP HCM là 1 Địa Chỉ được thành lập và hoạt động vào năm 2000 trên cơ sở sát nhập trung tâm khám bệnh Đa khoa đại học đông y, phòng khám không tính giờ thuộc Khoa Điều dưỡng kỹ thuật y học, cơ sở Khám và khám chữa Bệnh Nội Ngoại Trú. hiện tại, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học thuốc bào chế từ đông y TP HCM chào đón khám cho hơn 5,000 người bệnh đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là khoanh vùng phía Nam. trung tâm bệnh viện được thứ đa dạng thiết bị tiến bộ đáp ứng nhu cầu khám điều trị như MRI, X – Quang công nghệ số, rất âm Doppler,…

trung tâm bệnh viện thao tác chủ nhật ở TPHCM
1.Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Địa chỉ cửa hàng trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân Dân Gia Định: 1 Nơ Trang Long, phường 7, Hồ Chí Minh, Phường 7 Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh.
điện thoại liên hệ: 028 3841 2692.
thời gian làm cho việc: từ 16h-19h (Thứ 2 – đồ vật 6) và 7h – 11h30 lúc sáng sớm, 16h – 19h buổi chiều (Thứ 7, Chủ nhật)
Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân Dân Gia Định

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân Dân Gia Định là 1 trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đc kiến thiết đầu thế kỷ 20 và trải qua không ít lần tu bổ, nâng cấp, thay thế. đến nay, trung tâm y tế Nhân Dân Gia Định là một trung tâm bệnh viện loại I trực thuộc Sở y tế TP.HCM. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện mang mô hình 1,200 giường với nghĩa vụ đó là khám & chữa bệnh bệnh cho bệnh nhân trên địa bàn TP.HCM & những tỉnh phía Nam. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện cũng là trung tâm thực hành chính của 2 trường ĐH thuốc đông y TPHCM & ĐH y học Phạm Ngọc Thạch. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện cũng khá được trang bị khá đầy đủ các trang dòng thiết bị y tế nhằm cải thiện chất lượng chữa bệnh, chẩn đoán & âu yếm người bệnh, đáp ứng nghĩa vụ âu yếm sức khỏe cho người dân.

2.Bệnh viện Nhân Dân 115

ADD bệnh viện Nhân Dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, 12, quận 10, Hồ Chí Minh.
điện thoại thông minh liên hệ: 028 3865 4249.
Bệnh viện Nhân Dân 115

trung tâm y tế Nhân Dân 115

trung tâm y tế Nhân Dân 115 được công nhận là bệnh viện Đa khoa hạng I trực thuộc Sở y học TP.HCM. trung tâm y tế có tác dụng khám & khám chữa bệnh cho người bệnh với các chuyên ngành mũi nhọn như: ngoại thần kinh trung ương, nội, thận niệu, nội tim mạch, phẫu thuật tim, ghép thận, can thiệp mạch vành, hồi sức tích cực, hệ tiêu hóa, lọc máu, nội tiết, bệnh nhiệt đới, chấn thương chỉnh hình, sản phụ khoa, y khoa cổ truyền, vật lý cơ trị liệu,… đảm bảo tiến hành giỏi chức năng khám & khám chữa bệnh cho bệnh nhân bên trên địa phận Thành Phố Hồ Chí Minh.

3.Bệnh viện An Sinh

Địa Chỉ bệnh viện An Sinh: 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Hồ Chí Minh.
điện thoại liên hệ: 028 3845 7777.
kinh nghiệm từ 7h30-19h (Thứ 2 – đồ vật 7) & 7h30-12h (Chủ nhật).
Bệnh viện An Sinh

trung tâm y tế An Sinh

trung tâm y tế An Sinh mang hơn 20 phòng khám bệnh chuyên khoa, đc thi công khép bí mật mang những trang dòng thiết bị tiến bộ như: CT scan đa cắt lát, X – quang công nghệ số, chụp nhũ Hình ảnh, siêu âm màu 3 chiều, 4 chiều,… Đội ngũ y Bác Sỹ với trình độ chuyên môn cao, mang khả năng sâu sát trong khám và chữa bệnh. trung tâm y tế đáp ứng xuất sắc yêu cầu khám và khám chữa cho người bệnh bên trên địa bàn TPHCM và những tỉnh phía Nam.

Xem thêm: bệnh viện khám khám chữa thứ 7, chủ nhật