Khả năng tùy biến của “Notification Center” trên các vật dụng Android đã được cải thiện một biện pháp mạnh mẽ trong các năm vừa qua. Tuy nhiên, ví như bạn muốn rộng rãi hơn thế nữa, chúng ta vẫn chắc dùng 1 số ứng dụng của bên lắp thêm ba, giúp tùy chỉnh trung ương công bố và thanh trạng thái 1 biện pháp tối đa.

>>>Dịch vụ đi kèm:Thay mặt kính Samsung Galaxy J7 Prime ở đâu

Dưới đây là 6 phần mềm giúp tùy chỉnh trung ương thông báo và thanh trạng thái phải chăng nhất cho thiết bị Android:

1. Material Status Bar Notific

2
Material Status Bar Notific là 1 phần mềm cho phép người dùng thay đổi thanh trạng thái hoặc trung ương thông báo một giải pháp hiệu quả nhất. Bạn chắc chắn tùy chỉnh mức độ hiển thị thông tin, thay đổi trung ương công bố và làm nó trông tương tự 1 giao diện từ TouchWiz của Samsung. Kế bên ra, Material Status Bar Notific cũng kiên cố thiết lập màu sắc, biểu tượng tuyên bố được phép có mặt trên thị trường v.v…. Material Status Bar được phát hành miễn phí, nhưng sở hữu bản mẫu Pro để phát triển thêm hơn mọi khả năng của phần mềm.

Material Status Bar Notific – các phần mềm dành cho Android trên Google Play
2. Snap Swipe Drawer

Thật tối ưu nếu bạn có thể gắn những Widget tiện ích vào nơi tập trung thông báo để dùng nhanh lúc nên như xem thời thiết, tạo ghi chú, kiểm tra email, xem tuyên bố trên mạng xã hội … Thậm chí là kiên cố tương tác trực tiếp sở hữu những Widget như đi lại lên xuống để xem nhiều nội dung khác nhau. Để truy cập những Widget này từ trung tâm thông báo, bạn chỉ cần vuốt xuống từ cạnh trên màn hình xuống dưới, thao tác này dĩ nhiên thiết lật tùy ý như vuốt xuống từ cạnh trái, vuốt xuống từ cạnh phải hoặc ở giữa. Bên cạnh ra, bạn chắc sử dụng phiên bản Pro để gỡ bỏ quảng cáo cũng như nâng số widget lên vô tận.

Snap Swipe Drawer – các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
3. Notification Toggle


Notification Toggle cung ứng cho bạn khả năng tạo các phím tắt tùy chỉnh cho đông đảo phần mềm trên rộng rãi lắp thêm khác nhau. Xung quanh đó, phần mềm này cũng cho phép người tiêu dùng thay đổi màu sắc những Toggles theo ý đam mê của mình. Giờ đây bạn kiên cố bật tắt nhanh chủ yếu máy ngay trên thanh trang thái mà không mất quá nhiều lựa chọn thời gian. Bản mẫu Pro sẽ chế tạo phổ thông tùy chỉnh hơn bản free.

Notification Toggle – những phần mềm dành cho Android trên Google Play
4. Status

3
Status khá giống có ứng dụng Material Status Bar Notific nhưng với một số tính năng độc đáo hơn. Bạn kiên cố tùy chỉnh từng biểu tượng hiển thị trên thanh trạng thái, từ màu sắc tới giao diện mẫu thiết kế v.v… Thậm chí là thay đổi màu sắc của thanh trạng thái theo ý say mê của bạn.

Status – những ứng dụng dành cho Android trên Google Play
>>>Tham khảo thêm:Thay mặt kính Samsung J7 Plus tại Hà Nội

5. INoty OS 10 PRO
trường hợp bạn luôn say mê giao diện của iOS 10 thì đây là 1 phần mềm đa số ham mê. INoty OS 10 PRO sẽ cấp dưỡng cho bạn khả năng tùy chỉnh nơi tập trung thông báo và thanh trạng thái theo thời trang iOS 10 quen thuộc.

iNoty OS 10 PRO – các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
6. Status Bar Shake Opener
trường hợp bạn đang sở hữu 1 mẫu sản phẩm điện thoại Android màn hình to lớn, việc “với tay” để mở thanh trạng thái chẳng phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Status Bar Shake Opener sẽ giúp bạn đơn thuần hóa thao tác đó một giải pháp dễ dàng bằng bí quyết lắc thiết bị. Giờ đây, bạn chỉ nên lắc bên trái để mở trung tâm công bố, lắc bên yêu cầu để ẩn.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899