nên nửa năm sau lúc mô tả thông tin tại MWC 2018, Asus mới đưa Zenfone 5Z về Việt Nam. Bù lại, hãng đặt ra 1 giá tiền vô cùng lôi kéo cho dòng thiết bị di động cao cấp này.

Zenfone 5Z có mẫu mã tương đồng, không thể phân biệt bằng ngoại hình có loại Zenfone 5. Khác biệt chỉ tới ở bên trong: loại sản phẩm điện thoại cao cấp của Asus được thứ cấu hình mạnh mẽ nhất, gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB.

>>>Dịch vụ tham khảo:Thay mặt kính Asus Zenfone Max Plus



Asus Zenfone 5Z bản RAM 6GB/bộ nhớ trong 128GB hàng hiệu có giá 12,49 triệu đồng

IFrame
Thân máy: khung kim dòng, mặt lưng kính
Màn hình: IPS LCD 6.2 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải 1080p
Camera kép phía sau: camera chính 12MP, kích cỡ điểm ảnh 1.4um, khẩu f/1.8, tiêu cự 24mm, lấy nét pha kép PDAF, chống rung điện tử; camera phụ 8MP với ống kính góc rộng, tiêu cự 12mm; tư vấn quay phim 4K, hai đèn flash.
Camera trước: 8MP, khẩu f/2.0
Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 845 tám lõi (4 lõi tốc độ 2.7GHz và 4 lõi vận tốc 1.7Ghz), Adreno 630
Bộ nhớ: 6GB RAM, 128GB, khe cắm thẻ nhớ microSD
Hệ điều hành: Android 8.0 Oreo + ZenUI 5.0
Pin: 3300mAh
Kết nối: 2 SIM, LTE 4G, Bluetooth 5.0, GPS/GLONASS, Wi-Fi a/b/g/n/ac, NFC, USB Type-C, FM radio
Tính năng khác: cảm biến vân tay, loa kép
Cầm trên tay và nhìn dáng vẻ thì không thể hiển nhiên được hai cái Zenfone 5 và 5Z

Cấu hình mạnh mẽ đem đến hiệu năng ấn tượng cho Zenfone 5Z. Trong bài đánh giá hiệu năng AnTuTu, chiếc lắp thêm này đạt đến 272725 điểm, con số mà theo Asus là cao nhất trên các thiết bị di động ngay bây giờ. Đây là điểm số đạt được lúc bật chế độ AI Boost, cho phép đẩy và duy trì xung nhịp CPU ở mức cao trong 1 khoảng thời gian và mang tác vụ nhất định.



Zenfone 5Z đạt điểm hiệu năng cực kỳ cao trong AnTuTu nhờ vi xử lý mạnh mẽ

bên cạnh đó, 1 yếu tố giúp đảm bảo độ mượt của trang bị là bộ nhớ trong. Zenfone 5Z tiêu dùng bộ nhớ kỹ thuật UFS 2.0, chuẩn bộ nhớ cao cấp. Trong bài giới thiệu thông tin AndroBench, vật dụng đạt vận tốc đọc liên tục đến 750 MB/s, vượt xa mức 282 MB/s trên cái Zenfone 5.



vận tốc đọc ghi cao của bộ nhớ trong sẽ giúp rút ngắn thời gian mở và tải ứng dụng, các tác vụ Đôi khi như chỉnh sửa ảnh hay video cũng sẽ nhanh hơn

Mặc dù vẫn máy phần cứng thứ ảnh tương tự Zenfone 5, nhưng cấu hình mạnh hơn giúp cho Zenfone 5Z mang thêm một số tính năng nổi bật. Cụ thể, sản phẩm công nghệ cứng cáp quay phim độ phân giải 4K ở 60 fps (Zenfone 5 chỉ là 30 fps), quay rất chậm mang vận tốc 240 fps ở độ phân giải Full HD (trên Zenfone 5 thì chỉ quay được 120 fps ở Full HD, và 240 fps ở độ phân giải HD).

Tuy phần cứng và giao diện chụp ảnh giống nhau, cấu hình mạnh mẽ giúp cho Zenfone 5Z có vận tốc chụp nhanh hơn, những chế độ quay phim độ phân giải cao hơn

ngoại trừ ra, tốc độ xử lý và chụp trên cái Zenfone 5Z cũng nhanh hơn hẳn. Có chế độ chụp vô cùng độ phân giải, với bức ảnh 49MP thì thứ chỉ mất khoảng 2 giây để xử lý xong, trong khi Zenfone 5 mất tới 6 giây.

1 số tính năng khác cũng mang được nhờ cấu hình cao hơn bao gồm vận tốc mạng lên đến CAT 15, âm thanh apt-X HD qua Bluetooth, và khả năng ghi âm đảm bảo hơn có 3 mic. Ngoại trừ ra, 1 loạt tính năng mà Asus gọi là AI như camera, sạc pin, nhạc chuông… cũng được kết hợp chủ yếu.



Pin của thiết bị sở hữu dung lượng 3300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Củ sạc được sản phẩm theo vật dụng cũng được trang bị sạc nhanh. Xung quanh ra trong hộp còn mang thêm cáp USB Type-C và tai nghe.

Được máy cấu hình mạnh nhất ngày nay trên mobile Android, nhưng Asus đưa ra kinh phí hơi hoàn hảo cho Zenfone 5Z. Mang giá 12,49 triệu đồng, Zenfone 5Z đang là di động lắp thêm Snapdragon 845 sở hữu giá thấp nhất trái đất. Cộng mang cấu hình mạnh, sản phẩm công nghệ còn với thiết kế ổn, ứng dụng phổ biến tính năng tùy biến và camera góc rộng độc đáo. Bên tôi sẽ gửi đến bạn đọc các mô tả thông tin khía cạnh hơn của dòng thiết bị di động này trong thời gian đến.

>>>Xem thêm:Thay màn hình Asus giá rẻ

Ảnh chụp khía cạnh Asus Zenfone 5Z:

Cụm camera kép đặt dọc ở mặt sau. Chắn chắn nhận thấy họa tiết vân tròn quen thuộc của Asus

Cụm "tai thỏ" riêng biệt ở mặt trước. Người mua Chắn chắn tắt phần hiển thị tai thỏ trong cài đặt

Zenfone 5 và 5Z giống nhau tới từng khía cạnh

Nhờ thứ phần cứng mạnh mẽ, máy mang thêm một số tính năng so với người em mang cấu hình rẻ hơn
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899