Lễ mở bán dự án chung cư CT1 Eco Green City đã được Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng và đơn vị phân phối là Đất Xanh Miền Bắc tổ chức vào ngày 03/4 thu hút lượng lớn khách hàng và các nhà đầu. Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư Việt Hưng đã công bố chính thức dự án tòa CT1 cam kết về tiến độ cũng như chất lượng công trình đồng thời công bố chương trình ưu đãi.

Tất cả các khách hàng mua căn hộ Eco Green City trong thời gian diễn ra mở bán sẽ được tham gia chương trình ưu đãi khá hấp dẫn sẽ được tặng một chiếc Ipad Air trị giá hơn 10 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài phần quà hấp dẫn được nhận nếu khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khâu lên đến 2,5% tổng giá trị căn hộ.

Trong buổi mở bán đợt đầu tiên, chung cư Eco Green City cung cấp ra thị trường gần 100 căn hộ chung cư có diện tích từ 68m2 đến 100 m2, phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Với thiết kế ưu việt mỗi căn đều có từ 2-3 phòng ngủ, đón được gió và ánh sáng tự nhiên.

Dự án Eco Green City Nguyễn Xiển do công ty bất động sản và xây dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư, đơn vị tổng thồng là Xuân Mai Corp, ngân hàng Lien Viet Post Bank bảo lãnh và hỗ trợ cho vay vốn. Được phân phối trực tiếp bởi Địa ốc Nhà Vuông và Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0982.631.582