Bạn đang muốn cải thiện làn da đen sạm, mỡ bụng hay chân mày không đều. Nhưng bạn lại không biết nên chọn địa chỉ làm đẹp nào uy tín, chất lượng. Hôm nay, Tạp Chí Phun Thêu xin chia sẻ tiếp đến chị em đang ở Sóc Trăng một nơi chăm sóc sắc đẹp mới – Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng “Thiên đường lưu giữ sắc đẹp tuổi thanh xuân” dành cho mọi chị em.
4 ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ TẠI THẨM MỸ VIỆN DIVA SÓC TRĂNG
Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ… Nhưng đâu phải địa chỉ nào cũng đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chuyên môn và an toàn trong phương pháp, hiệu quả về mặt thẩm mỹ. DIVA spa Sóc Trăng ra đời mang đến niềm tin cho tất cả khách hàng bằng chính những thế mạnh có được. Đó chính là:

Cơ sở vật chất sang trọng, Công nghệ thẩm mỹ hiện đại
Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng được thiết kế theo phong cách trang nhã, ấm cúng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái. Cùng với đó, DIVA ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất của Hoa Kỳ, Hàn Quốc đem lại kết quả thẩm mỹ cao tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội. Quy trình thẩm mỹ tại DIVA luôn thực hiện đúng 3 tiêu chí: “Hiệu quả – An toàn – Thời thượng”.

Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng
Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng có cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ thẩm mỹ hiện đại
Nguồn: https://tapchiphuntheu.com/tham-my-v...-tin-hieu-qua/
100% Bác sĩ được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề
Sau hơn 3 năm xây dựng, ngoài thế mạnh về công nghệ, giá trị cốt lõi để tạo nên uy tín của thương hiệu Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Họ được đào tạo bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục, luôn cập nhật mọi xu hướng mới nhất.

Dịch vụ nổi bật hiện có tại thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng
Hiện tại, DIVA SPA Sóc Trăng sở hữu hệ thống dịch vụ đa dạng từ chăm sóc đến điều trị. Giải quyết triệt để các vấn đề về làn da, thẩm mỹ vóc dáng và đường nét khuôn mặt con người. Cụ thể có các dịch vụ:

Giảm béo, làm săn chắc da bằng công nghệ Lipo Theramax Plus
Điều trị các vấn đề về da: nám, tàn nhang, mụn trứng cá, sẹo lõm, sẹo phẫu thuật
Thẩm mỹ nội khoa: triệt lông, trẻ hóa vùng kín, trị rạn da
Các dịch vụ thẩm mỹ khác: tắm trắng phi thuyền, chăm sóc da chuyên sâu
Đặc biệt: phun thêu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.
Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng có tốt không
Dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ hàn quốc tiên tiến nhất.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Khách hàng khi đặt chân đến với hệ thống thẩm mỹ DIVA spa sẽ được cảm nhận sự an tâm, thoải mái từ nhân viên bảo vệ, lễ tân đến đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. DIVA luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết nhằm mang lại sự hài lòng tối đa.

Mức giá cho từng dịch vụ phải chăng, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Đặc biệt, DIVA áp dụng chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, khẳng định niềm tin ở chất lượng dịch vụ và thể hiện tính ưu việt trong khâu chăm sóc khách hàng.

Mong rằng với những chia sẻ của Tạp Chí Phun Thêu đã giúp chị em lựa chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín dành cho bản thân mình. Thẩm mỹ viện DIVA Sóc Trăng bằng những ưu điểm về chuyên môn, công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên như mong đợi.