Ưu điểm:
- Thứ nhất, chủ đầu tư uy tín: Petrowaco – Công ty cổ phần bất động sản dầu khí vay và Vinaconex - công ty CP xuất nhập khẩu và xây dựng hàng đầu Việt Nam. Cả hai đều là đơn vị có vốn sở hữu nhà nước, uy tín, chất lượng, không lo về tiến độ xây dựng.
- Thứ 2, dự án bao gồm 1 tòa tháp đơn, nên xét về đầu tư ngắn hạn sẽ sinh lời nhanh, tính thanh khoản cũng lớn hơn so với bất kì dự án nào ở cùng vị trí ở cùng 1 thời điểm.
- Thứ 3, không thể không nhắc đến phần tiện ích của dự án. Trước nhất là vị trí cực kì thuận lợi, nằm sát cạnh mặt đường Láng hạ giao với Thái thịnh- là tuyến đường giao thông huyết mạch, cạnh rạp chiếu phim quốc gia, là trung tâm của ba quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí quan trọng của thủ đô hà nội như hồ tây, big c thăng long, … đặc biệt ở đây khu dân trí cao, nên nếp sống văn minh, petrowaco hưởng được nhiều tiện ích từ y tế, văn hóa, giáo dục, thể thao, giải trí, và nhiều tiện ích khác nữa..
- Thứ 4, với tòa tháp cao 27 tầng nổi thì Petrowaco 97 láng hạ là tòa tháp đẹp nhất khu vực láng hạ, có tiện ích ở đây vừa đủ, nên giá thành sẽ không bị đội lên cao, đầu tư ở đây đánh vào cho thuê văn phòng hay bán lại đều tốt.
- Thứ 5, dự án đang ở giai đoạn đầu, tốc độ tăng trưởng dự án tốt, đầu tư ngắn hạn, lãi suất sinh lời cao.
Nhược điểm:
Dự án Petrowaco 97-99 láng hạ không mở bán, nên khách hàng rất khó có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ ở đây với giá rẻ.
Là dự án mới đang trong quá trình hoàn thiện móng, chuẩn bị ra HĐMB chính thức, đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm suất ngoại giao trước khi dự án xây xong móng.
Phòng bán hàng Petrowaco 97 Láng Hạ tiến hành nhận đặt chỗ bắt đầu từ ngày 04/05/2016. Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ Ms. Nga để được tư vấn miễn phí..
Hotline: 090.222.1542/ 01688.335.914; Email: trannga.thtland@gmail.com