Phẫu thuật bọng mắt cười hiện nay được xem là một trong những xu hướng làm đẹp của chị em. Một gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống cùng đôi mắt cười lúc nào cũng hiện diện sẽ là điểm cộng cho chị em. Thu hút những người xung quanh trong ánh nhìn đầu tiên. Nếu có hứng thú với phương pháp này, mời bạn xem thêm một số thông tin chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ này nhé!

Hình ảnh hiệu quả của phẫu thuật bọng mắt cười

Để giúp bạn hình dung dễ hơn về hiệu quả của phẫu thuật bọng mắt cười mang lại. Cũng như giúp bạn yên tâm khi quyết định tiến hành dịch vụ. Chúng tôi xin được gửi đến một số hình ảnh của khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật bọng mắt cười dưới đây:

>>> Xem thêm về dịch vụ: Cắt mí mắt giá bao nhiêu



Phẫu thuật bọng mắt cười là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20 phút. Mà không có bất cứ khó chịu, đau đớn nào xả ra trong quá trình phẫu thuật:

- Đối tượng thực hiện: Phương pháp này dành cho bất cứ ai, dù nam hay nữ. Đang gặp phải những khuyết điểm về mắt: mắt buồn, kém sắc, mắt thiếu sức sống, có hõm sâu. Hoặc những ai có nhu cầu tạo mắt cười để đôi mắt trông tươi tắn hơn.

- Kỹ thuật thực hiện như thế nào: Có 2 cách để thực hiện phẫu thuật bọng mắt cười, tuỳ vào tình trạng và yêu cầu của người thực hiện: Sử dụng mỡ tự thân từ khách hàng, sau đó chiết tách, lọc ly tâm những tế bào mỡ tốt nhất để tiêm tạo bọng mắt cười. Hoặc sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm vào dưới mí mắt, tạo bọng mỡ nhỏ ở đó.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



- Bao lâu có hiệu quả: Do không có tác động của dao kéo. Sau khi phẫu thuật khoảng từ 5 – 7 ngày, đôi mắt của bạn đã phục hồi. Đẹp tự nhiên mà không có bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Bạn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật. Vì kỹ thuật này hoàn toàn không xâm lấn, tổn hại đến các cơ quan, giác mạc của mắt. Nên sẽ không gây ra bất cứ biến chứng nào dù là nhỏ nhất. Sau phẫu thuật cũng không cần nghỉ dưỡng kiêng khem. Vẫn có thể hoạt động bình thường mà không có ảnh hưởng nào đến cơ thể.

Địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật bọng mắt cười

Mặc dù phẫu thuật bọng mắt cười chỉ là một tiểu phẫu. Nhưng rất cần đến một địa chỉ uy tín và tay nghề bác sĩ giỏi:



Một mặt để được sử dụng chất liệu Filler chất lượng, không ảnh hưởng, biến chứng, dị ứng với cơ thể. Mặt khác được bác sĩ thăm khám, xác định được nên sử dụng phương pháp nào để tạo bọng mắt cười. Cũng như có thể đo lường chính xác lượng Filler hay mỡ cần tiêm vào để mang đến cho bạn một kết quả tự nhiên nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự tin là Bệnh viện thẩm mỹ mang đến cho bạn những yêu cầu như trên. Bởi toàn bộ quy trình phẫu thuật đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm, mắt thẩm mỹ tốt sẽ giúp bác sĩ Hùng hoàn thành ca phẫu thuật nhanh chóng và an toàn nhất.

Đặc biệt chất làm đầy Filler được Bệnh viện thẩm mỹ sử dụng cũng nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Được cục FDA chứng nhận về độ an toàn, chất lượng, nguồn gốc, thích ứng toàn bộ cơ thể.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]