Khi ngoại hình đang là một ưu thế rất lớn trong xã hội. Đã có rất nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để phẫu thuật nâng mũi với mong muốn trở nên đẹp hơn. Cụm từ “phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền” nghiễm nhiên nằm trong “top” từ khóa được các chị em tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp. bài viết sau đây sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhất nhé!

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI MẤT bAO NHIÊU TIỀN?

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, trước khi xác định được phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền. bạn cần được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với tình trạng mũi của mình.

Nâng mũi Hàn Quốc: Giúp nâng mũi cao như ý bằng 100% sụn nhân tạo. Dáng mũi bạn sẽ đẹp như các sao Hàn.

Nâng mũi bọc sụn: Không những nâng cao sóng mũi. Mà đầu mũi còn được bảo vệ bởi sụn vành tai. Giúp hạn chế lộ sóng mũi và bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi S line: Phương pháp khắc phục được tất cả khuyết điểm của mũi. bằng cách kết hợp sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Dáng mũi hình chữ S và đẹp toàn diện.


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

Vậy phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền? Với mỗi phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác nhau thì sẽ có mức chi phí khác nhau bạn nhé.

Dưới đây là bảng giá chi phí nâng mũi. Giúp bạn giải đáp thắc mắc phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI MẤT bAO NHIÊU TIỀN – NÂNG MŨI ĐẸP TOÀN DIỆN TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Hàng năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công. Giúp các chị em nâng mũi đẹp toàn diện mà không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế các khách hàng đã nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Cùng xem qua họ đã “lột xác” ngoạn mục như thế nào nhé!

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI MẤT bAO NHIÊU TIỀN – 04 ƯU ĐIỂM NỔI bẬT “LẤY LÒNG” KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Ngoài các yếu tố như tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các chất liệu sụn nâng mũi chất lượng cao và giá cả phải chăng giải đáp cho thắc mắc phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội làm “xiêu lòng” đông đảo chị em. Ngay cả những cô nàng “khó tính” nhất. Đó chính là:

Quy trình nâng mũi chuẩn an toàn

Để ca nâng mũi của các quý khách hàng được thực hiện nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và đưa vào áp dụng vô cùng thành công quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Do đó, khi lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện, các chị em không những không cần quá bận tâm phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền. Mà còn có trải nghiệm dịch vụ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. Với quy trình nâng mũi khép kín trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, gồm 5 bước như sau:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi L line có tốt không

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Để giúp các chị em lựa chọn được chính xác phương pháp phẫu thuật nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi và mong ước của bản thân, các nàng sẽ được đích thân bác sĩ Hùng thăm khám và tư vấn thật kĩ lưỡng.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Sau khi đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe thực hiện phẫu thuật nâng mũi và đo vẽ dáng mũi xong, các nàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi hoặc tiền mê để không phải chịu một chút đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Trong khoảng thời gian nhanh chóng chỉ khoảng 30 đến 45 phút, bác sĩ sẽ sử dụng các thao tác và kỹ thuật nâng mũi tương ứng với phương pháp phẫu thuật nâng mũi đã lựa chọn ở bước 1. Giúp các nàng kiến tạo sóng mũi cao thẳng, thon gọn và đẹp như ý muốn.

bước 4: Kết thúc quy trình

Sau khi tạo hình dáng mũi cân xứng với tổng thể khuôn mặt, các y bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng một cách khéo léo sao cho các đường chỉ nằm ở vị trí khuất, có thể mờ dần và không để lại sẹo.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình thực hiện nâng mũi trong phòng phẫu thuật, các chị em sẽ được nghỉ ngơi và chườm đá giảm sưng thêm 15 đến 20 phút tại phòng nghỉ dưỡng của khách hàng và có thể ra về ngay trong ngày.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền tại đây: phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền