Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, do hơi nóng tính nên em có xảy ra xô sát với bạn, cả 2 đánh nhau. Thì khiến em bị vẹo vết ngăn mũi. Đến nay rất đau nhức, nhưng vì còn lo lắng là không biết phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không, có mổ xẻ gì không bác sĩ. Chứ em lo quá. Mong bác sĩ giải đáp cho em. Em cảm ơn!” (Minh Quân – TPHCM).

Trả lời: Chào Minh Quân! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không đến cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin tư vấn vấn đề này như sau.

PHẪU THUẬT VẸO VÁCH NGĂN MŨI CÓ ĐAU KHÔNG? TƯ VẤN LÀM ĐẸP

Vách ngăn mũi là phần nằm ở phía trước, và sâu trong hốc mũi. Có cấu tạo bằng sụn, và dài khoảng 5cm. Thông thường vách ngăn mũi nằm trên 1 đường thẳng, chia mũi thành 2 bên cân đối. Vì được cấu tạo bằng sụn mềm, nên vách mũi rất dễ bị biến dạng do gặp chấn thương. Tuy nhiên, khi rơi vào trường hợp này thì nhiều anh chị em lo lắng không biết phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không?

Nhưng dù sao cũng là phương pháp phẫu thuật, có đụng chạm đến “dao kéo”. Nên nhiều anh chị em lo lắng cũng là điều phải. Nhưng Minh Quân hãy yên tâm phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không bởi phẫu thuật vách ngăn mũi không đau đớn như bạn nghĩ đâu. bởi trước khi chỉnh sửa lại chiếc mũi, bác sĩ sẽ gây tê hoặc tiền mê cho bạn. Giúp bạn vô cảm hoàn toàn trong khi bác sĩ phẫu thuật. Chỉ vỏn vẹn 30 – 45 phút quá trình phẫu thuật đã hoàn thành và bạn hoàn toàn có chiếc mũi xinh đẹp như trước đó.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

PHẪU THUẬT VẸO VÁCH NGĂN MŨI CÓ ĐAU KHÔNG – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như quá trình nâng mũi nhẹ nhàng, không đau đớn đến mức hoàn hảo. Mà không lo lắng phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không nữa. Các bạn có thể an tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để “tút tát” nhan sắc cho chiếc mũi của mình.

Nơi đây là một trong những địa chỉ phẫu thuật nâng mũi được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm hơn 20 năm và nhiều năm trau dồi, học tập tại Hàn Quốc. Đảm bảo ca phẫu thuật vách ngăn mũi của bạn sẽ được bác sĩ thực hiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ, không gây ra bất kỳ đau đớn nào. Không cần lo lắng phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không nữa. Và chỉ cần vài ngày sau là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc mũi xinh đẹp, hoàn hảo ngoài sức mong đợi. Những hình ảnh sau đây sẽ chứng minh điều đó.

Ngoài ra, quá trình phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được tiến hành một cách chuyên nghiệp, bài bản. Với sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ tối tân, hiện đại, cùng chất liệu sụn nhân tạo mềm dẻo, an toàn. Chắc chắn đem đến cho bạn một chiếc mũi không sưng, không đau, không sẹo mà còn hiệu quả lâu bền với thời gian. Nên đừng lo lắng phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không nữa nhé.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không? Chẳng còn là nỗi băn khoăn, lo lắng của bạn nữa. Chưa bao giờ việc lấy lại chiếc mũi xinh đẹp cho anh chị em lại dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả dài lâu đến thế. Chần chừ gì nữa mà bạn không đến trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình làm đẹp.

HÉ LỘ CHIA SẺ CỦA HỘI CHỊ EM VỀ VẤN ĐỀ PHẪU THUẬT VẸO VÁCH NGĂN MŨI CÓ ĐAU KHÔNG

Hiện nay, ở nước ta, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Do đó, những vấn đề xung quanh giải pháp thẩm mỹ này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các “tín đồ” mê làm đẹp. Theo đó, thắc mắc phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không cũng thu về hàng nghìn lượt bình luận của hội chị em trên diễn đàn làm đẹp nổi tiếng tamsudaokeo.org.

Sau đây, để giúp các chị em có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không, chúng tôi sẽ trích tóm tắt một số chia sẻ nổi bật, nhận được nhiều lượt yêu thích và đồng tình nhất trên diễn đàn nhé.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

Với những chia sẻ nêu trên của các chị em về thắc mắc phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không, chúng ta có thể nhận thấy, dịch vụ nâng mũi của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng của hội chị em. Một lần nữa khẳng định, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là địa chỉ nâng mũi lý tưởng dành cho hội chị em.

Có thể nói, lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em chẳng những không cần lo lắng phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không. Mà còn không cần e ngại cả vấn đề đi nâng mũi làm đẹp trong mùa dịch covid. bởi bệnh viện sẽ hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Cộng thêm 100% nhân viên và đội ngũ y bác sĩ phục vụ khách hàng đều đã có thẻ xanh covid theo quy định, tức là đã tiêm chủng đầy đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Cam kết mang đến cho khách hàng môi trường nâng mũi làm đẹp vô cùng an toàn.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về phẩu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không tại đây: phẩu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không