Cửa đi gỗ 4 cánh là mẫu cửa đi được nhiều người ưa thích, thể hiện sự sang trọng, quý phái giúp tô điểm thêm căn nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách hiện đại cửa đi gỗ 4 cánh là như thế nào ?
Chất liệu cửa đi gỗ 4 cánh
Cửa đi gỗ 4 cánh thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Kết cấu vô cùng chặt chẽ, từng chi tiết chắc chắn, với độ ổn định cao và khả năng chống chịu lực tốt từ bên ngoài. Hơn nữa, khả năng chống ẩm vô cùng tốt của gỗ tự nhiên đảm bảo chắc chắn, bền vững cửa đi gỗ 4 cánh . Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu gỗ mà bạn thích như gỗ Lim, gỗ sồi, gỗ Óc chó, gỗ xoan đào… Đây là những loại gỗ thường được sử dụng để làm cửa đi.

Chất lượng cửa đi gỗ 4 cánh
Mẫu thiết kế cửa gỗ 4 cánh là mẫu cửa đi chính của căn phòng. Khuôn cánh cửa được làm từ gỗ thịt nên sẽ không có hiện tượng bị cong vênh, đảm bảo cho cửa có độ bền vững tuyệt đối. Cạnh bên ngoài là nơi thường xuyên chịu va đập mạnh quá quá trình đóng, mở liên tục nên được làm gỗ cứng. Bề mặt khuôn cánh cửa làm từ gỗ ghép thanh và pano độc đáo, nhẵn mịn, vân gỗ mềm mại phù hợp thiết kế của cánh cửa.

Thẩm mĩ cửa đi gỗ 4 cánh
Sự độc đáo cửa đi gỗ 4 cánh mẫu thiết kế cánh cửa này chính là làm cho người nhìn sẽ có nhiều cảm nhận khác nhau. Cửa gỗ gỗ 4 cánh được chia thành 2 phần. Với 2 cánh cửa giữa, nhiệm vụ chính đó là phục vụ cho việc đi lại thuận tiện hơn. Còn 2 cánh bên chỉ được mở ra khi có một sự kiện nào đó hoặc tần suất đi lại nhiều và đông người. Có thể kết hợp linh hoạt giữa kính và gỗ tạo nên những kiểu mẫu độc đáo. Đồng thời, phía trên cửa có thể thiết kế đường bằng hoặc đường vòm, dù ở hình dáng nào thì cửa gỗ 4 cánh đều mang lại sự sang trọng nhất định cho căn nhà.

Bên cạnh đó, sử dụng kính kết hợp với gỗ, giúp cho không gian căn phòng không bị bí bách, trở nên thông thoáng hơn và sáng hơn. Bên cạnh đó, màu sắc tự nhiên của gỗ cùng với những đường vân gỗ tạo nên cửa đi vô cùng tinh tế, đem đến cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Không những thế thể hiện sự sang trọng, quý phái gia chủ. Cùng với những ưu điểm vốn có của gỗ tự nhiên, kính cường lực sẽ là một phần đóng góp vô cùng quan trọng để tạo nên một hệ cửa bền đẹp tuyệt đối (Tủ bếp gỗ công nghiệp ).
________________________*________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111