Cộng đồng khởi phát, nhu yếu âu yếm tình hình sức khỏe của người dân cũng khá được ý thức và cải thiện, dẫu thế do chất quá trình mắc, các trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, trung tâm khám bệnh ở TP.Hồ Chí Minh đua nhau lên mỗi năm, chứng trạng chém chặt, “vẽ bệnh lấy tiền” diễn ra không ngừng khiến người bị bệnh hoang có, căng thẳng, trì hoãn trong khám & chữa bệnh.

Trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM) Ra đời bên trên căn cơ lắng nghe nguyện vọng của bệnh nhân về Địa chỉ cửa hàng khám chữa bệnh uy tín, kịp thời và nhanh chóng, đúng chuẩn, chi phí hài hòa, khoảng thời gian linh động, thông tin bảo mật an toàn...

Có kim chỉ nam “Tất cả vì tình hình sức khỏe người mắc bệnh – nâng cao chất lượng cuộc sống” tiến hành sứ mệnh đó là cứu giúp người, không ngừng hoàn thiện và nâng cấp chất lượng y học trên toàn bộ phương diện, nhắm đến phương châm vĩnh viễn là đưa đến cho người mắc bệnh môi trường xung quanh khám khám chữa tân tiến, dẫn đầu TP.Hồ Chí Minh về chất lượng chữa bệnh và dịch vụ bài bản nhất.

Đến nay, trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu đã trở thành thành trong những đơn vị y tế uy tín, đáp ứng khám điều trị không chỉ của người dân trên địa phận TP HCM mà người bị bệnh ở các tỉnh cạnh bên như tỉnh đồng nai, Long An, bình dương, Tây Ninh, Vũng Tàu, Tiền Giang... Cũng lòng tin, nghe đến chữa bệnh.

+ Dịch vụ y học trọn gói – tiện lợi: Đa Khoa Hoàn Cầu đc Sở y khoa Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép vận động trong những lĩnh vực: Đình chỉ thai kì, phụ khoa, nam khoa, tai mũi họng, trĩ - lỗ đít, bệnh buôn bản hội… đảm bảo an toàn nổi bật những tiêu chuẩn khám khám chữa kết quả, an ninh & quyền lợi cho toàn bộ người bị bệnh.

+ Cơ sở vật chất hiện đại: khối hệ thống phòng khám bệnh thật sạch, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn chỉnh GPP, phòng thủ thuật vô trùng, đc đồ vật máy móc hiện đại… giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh đúng chuẩn, theo dõi và quan sát tiến triển của bệnh xuất sắc hơn.

+ Đội ngũ y - bác sĩ giỏi, tận tình: chịu trách nhiệm chuyên môn tại Hoàn Cầu có các bác sĩ tốt, mang hơn 15 năm kinh nghiệm, tới từ những bênh viện lớn trong & ko kể nước, luôn luôn tận tâm - kỹ lưỡng trong công tác chữa bệnh. Đó là yếu tố quan trọng giúp Hoàn Cầu luôn luôn nhận được sự tín nhiệm của người trong suốt nhiều năm qua.

+ Biện pháp chữa bệnh đạt kết quả cao:

Để mang đến chất lượng chữa bệnh cao, tiết kiệm ngân sách thời gian và kinh tế cho bệnh nhân, phòng khám bệnh luôn nỗ lực tiếp cận & tìm ra những cách khắc phục hiện đại, nổi trội trong điều trị bệnh:

♦ Điều trị nội khoa: uống thuốc tây y nội/ ngoại nhập, biện pháp đông – tây y kết hợp

♦ Điều trị ngoại khoa: technology Oxygen O3, Dao Leep, PPH – HCPT, DHA, ALA – PDT, công nghệ gene sinh học INT, JCIC, phẫu thuật mổ xoang xâm lược tối thiểu...

+ Thái độ đáp ứng nhiệt tình - chu đáo: Từ quá trình support, khiến cho thủ tục đến khám, chữa bệnh đều phải sở hữu nhân viên y khoa luôn luôn hướng dẫn tận tình, phục vụ kỹ càng bên trên ý thức “tất cả vì tình trạng sức khỏe và nghĩa vụ và quyền lợi của nhóm bệnh nhân”.

+ Tiền bạc khám điều trị hợp lý - rõ ràng: những khoản thu đều được niêm yết, tuân thủ theo đúng pháp luật của Sở y tế bảo đảm an toàn tính minh bạch, ví dụ. Trước khi khám chữa, Bác Sỹ sẽ bàn luận trước sở hữu người mắc bệnh về hướng điều trị, liệu pháp & các khoản phí tương ứng.

Mang mục tiêu “Chung tay kiến tạo xã hội khỏe mạnh” Hoàn Cầu đã có những chính sách thiết thực như bổ trợ tiền xăng xe, bố trí chỗ nghỉ ngơi thư dãn miễn phí, khuyễn mãi thêm lúc đặt hẹn khám trước... Sẽ một ít giúp người mắc bệnh hạn chế áp lực tiền bạc, tạo điều kiện cho người bị bệnh khó khăn hoặc ở xa đều bình thản đến Hoàn Cầu điều trị hiệu quả, bình an.

Địa chỉ: Trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu, 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, quận 5, TP HCM

Khám bệnh: Từ 8 giờ tới 20 giờ toàn bộ những ngày trong tuần kể cả lễ, tết

Số hotline tư vấn & đặt hẹn miễn phí: (028) 3923 9999

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Nguồn: https://vtc.vn/phong-kham-da-khoa-ho...-ar401473.html