Thăm khám nam khoa là một trong những việc khiến quan trọng, cũng là nhu yếu cần thiết của tổng dân số, đặc biệt là phái mạnh ở lứa tuổi cứng cáp nhằm mục tiêu khám bệnh sinh sản, tâm sinh lý, những vấn đề về vùng kín đáo, bộ phận sinh dục. Có rất nhiều Địa Chỉ thăm khám tình trạng sức khỏe tại Gia Lai, ví như bạn muốn chọn một phòng khám bệnh nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng nhất, được đa số chúng ta bình chọn cao thì thậm chí xem thêm một số trong những nhắc nhở dưới đây.



Trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai
trung tâm y tế đa khoa tỉnh Gia Lai là một địa điểm thăm khám sức khỏe được nổi tiếng & lựa chọn ở Gia Lai. Trung tâm bệnh viện này đc thành lập và hoạt động vào năm 1975, đến năm 2001 thì bắt đầu vận động trung tâm mới tại đường Tôn Thất Tùng có mô hình hơn 500 giường bệnh. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện có tương đối nhiều chuyên khoa như khoa khám bệnh, khoa xét nghiệm, khoa thị lực, ngoại khoa thần kinh – sọ não, khoa lão, khoa cấp cứu vớt, y khoa ngoại tổng hợp, khoa đủ dinh dưỡng, khoa bệnh nhiệt đới, khoa khống chế nhiễm khuẩn…

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là địa chỉ thăm khám sức khỏe được nhiều người biết đến

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là địa điểm thăm khám sức khỏe đc nổi tiếng

Tùy vào sức khỏe, vấn đề mà bạn chạm mặt phải mà các bạn sẽ được hướng dẫn thăm khám & điều trị ở chuyên khoa phù hợp. Thông thường, lúc thăm khám nam khoa ở phía trên, các bạn sẽ được khám ở khoa kiểm tra sức khỏe hoặc khoa ngoại tổng hợp. Trong các số đó, ngoại y khoa tổng hợp là chuyên khoa chuyên mừng đón & khám chữa những bệnh lý về tiết niệu, hệ tiêu hóa – gan mật tụy & lồng ngực động mạch máu.

bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện có không ít chuyên khoa, sở hữu chào đón khám và chữa bệnh các bệnh lý nam khoa, do đó, bạn hoàn toàn có thể thăm khám ở trung tâm y tế này. Tuy nhiên, vì là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tuyến tỉnh buộc phải con số bệnh nhân tới thăm khám từng ngày rất nhiều, bạn sẽ không thể hạn chế khỏi chứng trạng bắt buộc mong chờ trong thời gian dài. Không chỉ có thế, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện cũng nhận được nhiều đánh giá không cao từ bệnh nhân do thái độ thao tác và phương pháp cư xử của các nhân viên y tế với người mắc bệnh chưa xuất sắc.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, Tp. Pleiku
Điện thoại: 0269 3874 113
thời gian làm việc: 7:00 – 11:30 và 13:30 – 16:30 thứ 2 – thứ 7
Bệnh viện – Hoàng Anh Gia Lai
trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học y dược – Hoàng Anh Gia Lai cũng là một Địa Chỉ trung tâm y tế, nơi khám bệnh nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Trung tâm y tế này được ra đời dựa trên sự hợp tác của tập đoàn lớn Hoàng Anh Gia Lai & trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học đông y Thành Phố Hồ Chí Minh. Được biết, bây chừ, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện chuyển động với 11 nội y khoa trú, 6 phòng chức năm, 20 trung tâm khám bệnh chuyên khoa. Bệnh viện mang cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, được đầu tư đầy đủ những trang thiết bị tiến bộ như khối hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI mới nhất, hệ thống CT Scanner…

Bệnh viện Đại học Y dược - Hoàng Anh Gia Lai có chuyên khoa Ngoại tiêu hóa - tổng hợp chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa

bệnh viện ĐH y dược – Hoàng Anh Gia Lai có chuyên nghành Ngoại hệ tiêu hóa – tổng hợp chuyên khám & chữa bệnh các bệnh lý nam khoa

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện hoạt động có mô hình hơn 500 giường bệnh, công tác và làm việc khám, điều trị đc triển khai bởi đội ngũ Giáo sư, Bác Sỹ của trung tâm bệnh viện ĐH thuốc bào chế từ đông y Thành Phố Hồ Chí Minh & các BS được giảng dạy bài bản, sâu sát của trung tâm y tế. Bạn hoàn toàn có thể khám và điều trị những bệnh lý nam khoa ở trung tâm bệnh viện này. Trong số chuyên nghành của trung tâm y tế, y khoa ngoại hệ tiêu hóa – tổng hợp là nơi chào đón & điều trị những bệnh lý ngoại khoa thận niệu, nam khoa, căn bệnh y khoa ngoại đường ống hệ tiêu hóa, gan mật, tụy lách, căn bệnh y khoa ngoại lồng ngực…

bây giờ, khoa có 37 giường khám chữa, sở hữu khám và điều trị những căn bệnh nam khoa như giãn TM thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, són tuyến tiền liệt, sỏi hệ niệu, bệnh hẹp khúc nối bể thận – nệu quản, ung thư, các tình trạng bệnh nam khoa và những không ổn định chức năng tâm sinh lý khác ở nam giới. Trung tâm y tế nhận được nhiều đánh giá, comment tích cực như Bác Sỹ tận tình, kỹ lưỡng, trình độ cao, khoảng không thật sạch sẽ, thoáng đãng, dịch vụ xuất sắc, an toàn xuất sắc. Mặc dù thế, vì là trung tâm y tế tư nhân bắt buộc Chi tiêu khám chữa bệnh ở trên đây được xem là khá cao hơn so với những bệnh viện khác.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku
Điện thoại: 0269 2222 517
khoảng thời gian làm việc: 7:00 – 16:30 thứ 2 – thứ 7
Xem thêm: trung tâm khám bệnh nam khoa Lâm Đồng

Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Quân Y 15
trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Quân Y 15 – binh đoàn 15 cũng là một trong những Địa chỉ phòng khám thăm khám sức khỏe, bao gồm tình hình sức khỏe sinh lý phái mạnh, khám nam khoa ở Gia Lai xuất sắc mà chúng ta cũng có thể xem thêm. Ở Gia Lai, đa số không có trung tâm khám bệnh nam khoa Gia Lai cho phái mạnh chuyên biệt. Chính vì thế, bệnh nhân chỉ mà thậm chí thăm khám ở những phòng khám, trung tâm y tế đa khoa để lúc muốn khám bệnh tâm sinh lý, sinh sản & những tình trạng bệnh nam khoa ở nam giới.

Tham khảo bệnh viện Quân y 15 nếu bạn có nhu cầu thăm khám nam khoa ở Gia Lai

xem thêm trung tâm bệnh viện Quân y 15 giả dụ bạn muốn thăm khám nam khoa ở Gia Lai

bệnh viện này đc Thành lập và hoạt động và đi vào hoạt động từ năm 1988. Từ lúc vận động đến nay, trung tâm y tế liên tù tì lan rộng trung tâm hạ tầng, quy mô & đầu hành lý dòng thiết bị y học, nâng cấp tay nghề, y đức của đội ngũ y BS & chuyên viên y khoa để phục vụ nhu cầu thăm khám khám chữa cho nhân dân trong Khu Vực tỉnh. Bây chừ, trung tâm y tế có mô hình 140 giường bệnh nội trú với 8 chuyên nghành chức năng chuyên biệt.

ví như bạn muốn khám nam khoa mà không biết trung tâm bệnh viện, địa chỉ khám bệnh nam khoa Gia Lai nào giỏi, chất lượng nhất thì thậm chí xem thêm trung tâm y tế binh đoàn 15. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện được nhìn nhận cao có chất lượng nhất dịch vụ giỏi, BS nhiệt tình, tận tâm, tác phong nhanh chóng nhẹn, bệnh viện sạch sẽ chu đáo.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Yên Thế, Biển Hồ, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: 0269 865 303
trên đây là danh sách trung tâm khám bệnh nam khoa ở Gia Lai nổi trội. Ví như còn tồn tại bất cứ thắc mắc gì, phái mạnh hãy liên hệ với địa chỉ khám bệnh Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được support, giải đáp quan trọng bởi Bác Sỹ chuyên nghành.