Review 4 trang mạng tiếp thị liên kết được nhận xét là tốt nhất lúc này [/b]
bạn muốn là một người làm MMO, chắc hẳn bạn đã Đánh giá rằng kiếm tiền online là một ngành luôn luôn thay đổi nhưng Affiliate Marketing lại là một hình thức kiếm tiền online bền vững và hiệu quả nhất trong suốt hàng chục năm qua. Do đó bạn tự hỏi Tiếp thị liên kết ở đâu sẽ tốt nhất, không cần e sợ về độ rủi ro cũng như mức hoa hồng đem đến. sau đây mình sẽ chỉ ra 1 vài trang mạng tiếp thị liên kết uy tín bạn cần biết.[/b]
1.Affiliate Amazon [/b]
Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia, một trong các nhà bán buôn trực tuyến lớn nhất tại Hoa Kỳ. Doanh số bán hàng trên internet gần gấp ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì.
Đây là chương trình affiliate lôi kéo lượng publishers đầy đủ tham dự trên toàn toàn cầu và Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

những sản phẩm đa phần có chất lượng tốt, tương đối là dễ bán, lượng khách hàng khổng lồ tới trong khoảng khắp nơi trên thế giới. Tỷ lệ hoả hồng các bạn có thể hưởng 4% – 10% trên mỗi sản phẩm.
Ưu điểm của chương trình Amazon Affiliate:
  • Một trong những điểm đặc biệt khiến chương trình tiếp thị kết liên của Amazon được nhiều người chọn lọc bởi vì Amazon là một website lớn và vô cùng uy tín trên toàn cầu



    Sản phẩm phổ biến, chất lượng và đủ mọi ngành



    thị phần rộng lớn
Nhưng cũng Vì thế mà chính sách cho chương trình Affiliate của Amazon cũng hết sức nghiêm ngặt
hai. Ecomobi[/b]
Ecomobi là một trong những network affiliate uy tín tại tất cả các nước Đông Nam Á.
Ecomobi có hơn 100 đối tác to về thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Adayroi, Sendo, Tokopedia, Bukalapak,…, đối tác về vốn đầu tư, bảo hiểm như iDong, VP Bank, Bảo Việt,… và hoạt động ở 06 thị phần chính: Việt Nam, Indonesia, Thailand, Malaysia, Singapore với các văn phòng đại diện tại 3 đất nước.

Ecomobi có số lượng user dùng hơi phổ biến cộng thị trường rộng không những nằm tại Việt Nam thì đây là kênh rất phù hợp với những bạn thích chiếm phổ quát thị trường khác nhau.
Về ưu điểm của Ecomobi là chia sẻ doanh thu rất cao có phổ biến offer lên tới 25$. tuy vậy sản phẩm thích hợp cho thị trường Việt Nam lại tương đối ít.
3. UNICA[/b]
Unica là một hệ thống tập huấn trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy – Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên.

Sản phẩm khóa học online từ phổ thông ngành nghề như: buôn bán, marketing, kỹ thuật, vững mạnh cá nhân, sức khỏe, nuôi dạy con, ngôn ngữ…
Mức huê hồng từ 30-60% cho mỗi đơn hàng giới thiệu khóa học thành công.
nếu như tham gia vào chương trình hợp tác giảng dạy của Unica để hưởng mức phân chia lợi nhuận cao hơn.
đọc thêm tại đa dạng review về 1 số trang mạng tiếp thị liên kết uy tín vui lòng truy tìm cập website Mạng tiếp thị liên kết để biết thêm thông tin nhé !