[/b]
Hãy làm ngay Website để kiếm tiền với Affiliate, kiếm tiền Online[/b]
[/b]
các bạn đã Đánh giá về Affiliate marketing và bắt đầu với công tác này, tạo website affiliate là 1 thứ không thể thiếu nếu muốn vững mạnh mạnh với affiliate. Vậy để làm website Affiliate như thế nào? Tuy đơn thuần nhưng đây sẽ là một chủ đề thông tin hết sức cần thiết và sẽ là nền tảng cho các newbie trong nghành Affiliate. nếu như bạn đang quan tâm và có hướng vững mạnh, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

quy trình cơ bản để làm website tiếp thị liên kết[/b]

thao tác 1: Lên ý tưởng cho website
Điều Trước tiên không thể thiếu và bạn phải cân nói, suy nghĩ thật kĩ trước lúc quyết định đấy là việc lên ý tưởng cho website. Website của bạn nói về chủ đề gì? bạn sẽ kiếm tiền với Affiliate như thế nào trên website đó?
thao tác 2: Đăng ký tên miền, hosting
Hiện tại, trong nước đang có những nhà đăng ký uy tín như: PA Việt Nam, Inet,…
Nước ngoài có: WordPress, namecheap,… Rất tiện lợi để đăng ký một tên miền hoặc hosting để bắt đầu ngay trải nghiệm kiếm tiền cùng Affiliate.
bước 3: Chọn nền tảng tạo web
nếu như bạn không biết phổ thông về “công nghệ thông tin”, muốn đầu cơ cho website của mình ngay từ Ban đầu. Hãy chọn một đơn vị, cá nhân để thuê họ ngoại hình cho 1 website phù hợp với đề xuất của mình. (Có thể tham khảo 1 vài website mà bạn thích và thấy phù hợp để yêu cầu họ làm theo).

Còn nếu như các bạn có chút tri thức về “công nghệ thông tin”, thậm chí ko biết code, các bạn cũng có thể tự tạo cho mình 1 website đơn giản. Bằng cách chọn nền tảng WordPress, đây là nền tảng quá đa dạng trên toàn cầu và thích hợp với các người ít hoặc không biết code. Vì nó rất dễ tùy chỉnh và có phổ quát plugin tương trợ.

Làm website affiliate nên chọn loại nào?[/b]

Có 6 loại Website mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây để tự xếp đặt theo khả năng tư nhân và đừng quên theo đuổi nó đến cộng nhé!
  • Ecommerce site – Website bán hàng
Bạn có thể hiểu đơn thuần đây chính là cửa hàng online của bạn nơi có đầy đủ thông báo sản phẩm, giá thành, chính sách giao vận… Có 2 kênh tương đối tối ưu mà hiện nay đang được tận dụng đấy chính là: Tạo shop trên các trang thương mại điện tử hoặc tạo tiếp thị liên kết riêng với nguồn khách đến từ Google.
quý khách hiện nay rất quan yếu về thương hiệu, sự uy tín, nếu như họ thấy website của bạn rõ ràng, rành mạch, thông báo đầy đủ, live chat, bot chat hoặc email marketing cộng thêm các điều khoản bán hàng thì họ sẽ có niềm tin hơn vào sản phẩm của bạn.
Không chỉ thế khi sở hữu Website bạn có thể lên chiến dịch SEO để “câu” khách trong khoảng Google, ko tốn quá đa dạng giá cả nhưng đây là nguồn đất mỡ màu để quý khách biết đến bạn phổ biến hơn.
  • Website tin tức kiếm tiền với lăng xê
tức thị bạn sẽ tạo ra một website nơi cập nhật những tin tức hot hỏi, tin tức mới đại loại như VnExpress, luật pháp, Thể Thao…Có 3 cách kiếm tiền trong khoảng Websitle tin tức đấy là:
1. cộng tác với những network PR hiển thị như: Google Adsense, Facebook Audience Network, làm Publisher cho các màng lưới Native ads…
hai. Nhận các hiệp đồng PR tài trợ dạng sponsored content hay sponsored banner ads trên website.
3. các nhãn hiệu, cá nhân book bài quảng bá.
tuy nhiên, nếu chọn theo website này bạn cần tạo ra nguồn traffic chủ động vì khách hàng sẽ ít tìm kiếm trên Google những bài viết của bạn. Đa phần các website dạng tin tức như thế này nguồn traffic đến trong khoảng Social chứ không quá đợi mong vào SEO để lên top Google.
Cái khó ở đây là buộc phải độc giả phải click vào quảng bá thì bạn mới có tiền, mà các cái này thì bạn không thể gian lậu, tool được. Hơn nữa, với dạng tin tức này, bạn cần lên cực nhiều content, những bài viết phải lên mới mỗi ngày, mà bạn thì chẳng thể tự mình làm được hết hầu hết mọi việc. chi phí thuê content cũng là một điều nên cân nhắc.
Một thế mạnh cho bạn đấy là giả dụ trước đây bạn đang nuôi 1 fanpage to, thì việc tạo website dạng tin tức sẽ dễ dàng hơn vì bạn sẽ có thể điều hướng độc giả từ fanpage sang website của bạn.
  • Website chia sẻ coupon/mã giảm giá
Đây sẽ là websile cất rất nhiều các mã giảm giá cho khách hàng khi họ mua hàng online ở những sàn TMDT. Đây là dạng website rất tiềm năng tại Việt Nam vì ai cũng muốn mua hàng giá mềm, hàng giảm giá hay thuần tuý là được freeship.
Hiện tại có 1 số TMDT đang rất nóng mà bạn có thể tạo website để affiliate cho họ: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…Để làm một website mã giảm giá không quá khó, nhưng hãy nhớ với lượt kiếm tìm từ khóa “mã giảm giá” quá phổ thông thì đây sẽ là một trong khoảng khóa khó và có độ cạnh tranh cao
  • Website đọc truyện
Tại Việt Nam, nhu cầu đọc truyện tranh online rất rộng rãi, Do đó nếu như bạn “nuôi” được một website đọc truyền với hàng triệu bạn đọc thì đây sẽ là nguồn thu nhập béo bở cho bạn.
Cách kiếm tiền tại website đọc truyện chính là gắn những PR như: Google Adsense, native ads,… hoặc 1 số quảng bá đặc thù của những ad network. Hoặc dạng truyền bá riêng do những đơn vị khác muốn booking lên website truyện tranh.
Đối với Native ads thì người mua họ phải click vào mẫu lăng xê thì các bạn mới được tiền, chứ chẳng phải như Google Adsense vừa tính theo nhấn vừa tính theo view, nhưng với Native ads thì mỗi lượt click các bạn sẽ kiếm được một vài tiền hơi to hơn so với làm GA.

Không những thế khi website truyện của bạn đem đến traffic to thì khả năng sẽ được 1 vài công ty, đơn vị sắm tới để booking một vài loại truyền bá đặc thù.
tuy nhiên cái khó khi làm website truyện tranh đấy là bạn cần làm theo team vì có rất nhiều đầu việc như tăng trưởng website, tối ưu lợi nhuận, bảo mật, cơ sở vật chất dữ liệu, tậu nguồn truyện tranh và dịch lại.
  • Niche Site/Authority Affiliate site
– Niche site
nhắc cách dễ hiểu tức thị website chuyên về một ngành nghề nào đó như Yoga, máy hút bụi, hay Kem chống nắng. Tên gọi đầy đủ của website như thế này là micro-niche site hay gọi ngắn gọn lại là niche site.
– Authority site
Đây là dạng website có nội dung to hơn như về đồ điện gia dụng, giảm béo, các kỹ thuật tập thể dục…
Qua 2 website trên bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm affitiate cho các sàn thương mại điện tử hoặc gắn quảng bá Google Adsense.
Tùy thuộc vào mục tiêu, ngân sách và kĩ năng của bạn để chọn làm Niche site hay Authority site. nếu bạn là người mới, ít kinh nghiệm thì nên làm Niche site, sau này vẫn có thể vững mạnh lên thành Authority site.
Tiềm năng thu nhập khi kiếm tiền với Niche site / Authority site
Việc vun đắp các Niche site, Authority site có thể có được cho các bạn nguồn thu nhập bị động trong khoảng vài trăm $/tháng lên đến vài chục ngàn $/tháng ví như bạn làm tốt.
Đã có không ít case study kiếm hàng nghìn $/tháng của những người làm MMO tại Việt Nam cũng ở trên thế giới về tiềm năng thu nhập khi làm với website.
vun đắp & kiếm tiền với website ngách sẽ giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập tiêu cực lâu dài & vững bền.
  • Personal blog
Đây là dạng website cá nhân, thường được sử dụng để trình bày sự chuyên nghiệp của bản thân trong một ngành nghề hay tri thức nào đó. Và nếu như độc giả sẽ rất quan tâm nếu như những thông báo đó bổ ích với họ.
Có 4 cách để bạn kiếm tiền từ loại này: buôn bán sản phẩm, buôn bán nhà cung cấp, Bán kỹ thuật và làm affiliate.
Đa phần blog cá nhân sẽ giúp bạn diễn tả sự chuyên nghiệp và song song sẽ giúp các bạn tiếp cận rộng rãi hơn tới bạn đọc phê chuẩn những bài viết mà bạn san sớt trên blog. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra ượng thương hiệu tư nhân, khiến bạn đọc nhớ tới bạn rộng rãi hơn và những bài viết cũng khá đơn thuần vì là những kinh nghiệm và những thế mạnh của bạn.
[/b]