Sàn gỗ Janmi màu xám là một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất của bạn. Kế hoạch cho một cuộc sống thực sự cần đến ý kiến của cả gia đình để tìm kiếm một phong cách thư giãn và phong cách của cuộc sống. Khi bạn chọn kế hoạch mở, bạn cần có được một cảm giác thực sự của không gian và ánh sáng.
Một trong những thiết mở nối nhà là nhà bếp, phòng ăn, phòng khách. Điều này cho bạn một dòng chảy thực sự của phong trào và thực sự là một cuộc sống thay đổi. Nhưng nó cũng đặt ra vấn đề của nó nếu bạn không cung cấp không gian mới của bạn từ đầu lắp đặt sàn gỗ.

Nếu bạn đang ở đi tìm sàn gỗ màu xám trong ngôi nhà hiện tại của bạn thì sàn gỗ Jnami là thích hợp nhất. Sàn gỗ Janmi Malaysia có các đặc điểm sau sẽ khiến bạn bị thuyết phục và không hối hận khi chọn loại thi công sàn gỗ janmi này.
Cho dù bạn đang kéo đồ đạc cùng nhau từ phòng riêng biệt để tạo ra một kế hoạch mở mới hoặc bạn đang mua từ đầu, mục tiêu của bạn là tạo ra một cảm giác liên tục và tính đồng nhất. Một cách tuyệt vời để giúp làm được điều này là phải có cùng một sàn trong suốt. Thậm chí nếu điều này có nghĩa là bao phủ các tầng cũ với sàn mới thì việc đầu tư thêm sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn cho kết quả cuối cùng.
Một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến kế hoạch thiết kế mở là chim bồ câu sàn gỗ màu xám. Tại sao? Nó thực sự đơn giản. Sàn gỗ Janmi là một cách tuyệt vời để kéo các màu khác nhau mà không cần phải la hét vì sự chú ý của riêng mình. Khá thận trọng với màu nền của một không gian quá lớn, hầu hết mọi người không muốn đi đến cực độ như màu đen. Điều này có nghĩa là chim bồ câu màu xám là sự thỏa hiệp hoàn hảo cung cấp cho bạn một khung cảnh hoàn hảo cho đồ nội thất mới của bạn hoặc một cách để đóng vai trò như một liên kết kéo những thứ khác có thể làm cho các đồ đạc trong một cách tuyệt vời.
Nếu bạn đủ may mắn để được sống hoặc đang di chuyển sang một kế hoạch thiết kế mở và thích một sàn nhà màu xám chim bồ câu cho ngôi nhà của bạn, đây là 3 trong số các mục yêu thích của chúng tôi:
Nếu bạn vẫn cảm thấy bị nhầm lẫ, đừng lo lắng. Tất cả bạn cần làm là nhấc điện thoại, và gọi điện cho Sàn Đẹp hoặc tìm kiến thông tin trên trang web của chúng tôi. Tại đại lý sàn gỗ Malaysia chúng tôi ở đây cho bạn và sẽ giúp bạn đảm bảo bạn nhận được các sàn hoàn hảo cho dự án độc đáo của bạn.