Tin rao vặt: Sàn Gỗ Tự Nhiên

  1. #1
    sangotunhien Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2022
    Bài viết
    1

    Sàn Gỗ Tự Nhiên

    Nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ Chiu Liu
    Sàn gỗ Chiu Liu được gia công nguyên thanh từ cây gỗ Chiu Liu. Được biết đến với tên gọi khác là Chiu Liu hồng; Muồng đen; Kha tử; Tiếu,.. và tên khoa học khá dài “Cassia siamea lamk”, thuộc vào cây họ đậu. Đây là loại thực vật có hoa trong họ Trâm bầu và là loại nguyên sản thuộc Đông Nam Á.

    Ở cây gỗ Chiu Liu có tán rộng, xanh, thân trụ xám nâu, bên ngoài vỏ sần, lá cây bầu dục dài thon, cụm hoa màu vàng và mọc thành từng chùm, quả hình dẹt và ở mỗi quả sẽ cho từ 20 đến 30 hạt bên trong. Với chiều cao trung bình của cây trưởng thành khoảng 15 – 20m, đường kính khoảng 50cm hay 60cm.

    Những nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm sẽ thuận lợi cho cây sinh trưởng thích nghi tốt hơn, ở độ cao 1200m (so với mực nước biển). Ngoài ra, Chiu Liu còn có khả năng tự tái sinh và nảy chồi rất nhanh nếu gặp đất trồng có độ ẩm thuận lợi.

    Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Chiu Liu
    Khi nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm như hiện nay, giá trị của hầu hết nguyên liệu từ gỗ tự nhiên cao cấp được đẩy lên rất cao, trong đó có gỗ Chiu Liu (muồng đen). Tuy nhiên, phải có những đặc điểm và tính chất riêng biệt chất lượng thế nào mới được xếp vào loại gỗ quý hiếm trong bảng tổng hợp danh sách gỗ.

    Về tông màu, có 2 tông màu chủ yếu màu đen tối hoặc màu nâu đen tự nhiên, có ánh đỏ khi nhìn nghiêng, độ đều màu cao, tone màu trầm giúp cho nội thất trở nên sang trọng, quyền quý. Đây là yếu tố giúp loại gỗ này được đánh giá rất cao trong các ngành nghề đòi hỏi tính thẩm mỹ.

    Về vân gỗ, sàn có đường vân uốn dọc thớ độc đáo, sắc nét;

    Thớ gỗ nhỏ, mịn cuốn mắt nhìn, liên kết chặt chẽ với nhau nên trong quá trình chế tác không lo bị cong vênh hay nứt nẻ;

    Lõi gỗ, rất chắc chắn, khó mục, chất gỗ khá đắng nên tránh mối mọt tự nhiên;

    Chất lượng, gỗ Chiu Liu rất đanh, cứng, nặng, chịu được lực tác động lớn – chống va đập cực kỳ tốt

    Sàn được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chất phụ gia độc hại nên thân thiện với sức khỏe con người và môi trường;

    Độ cách nhiệt cao, ít bị biến dạng bởi sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Sàn gỗ giúp nhiệt độ không gian luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, không nồm ẩm bề mặt vào mùa mưa,..

    Sàn gỗ được xử lý cơ học trên dây chuyền công nghệ Châu Âu hiện đại, được sơn UV6 trên bề mặt giúp sàn sáng bóng, dễ lau chùi.
    Lần sửa cuối bởi sangotunhien, ngày 28-07-2022 lúc 03:41 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google